Chờ...

Man City "cháy vé" du đấu mùa hè: Hơn 200 nghìn vé đã được bán hết

VOH - Sức hút của Man City hiện đang lớn đến mức hơn 200 nghìn vé vào sân theo dõi The Citizens du đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc đều đã "hết hàng".

Toàn bộ vé thuộc 3 trận đấu trong chuyến du đấu châu Á của Man City đã được bán hết, theo chia sẻ của cây viết Martin Blackburn. Hơn 200 nghìn vé đã được người hâm mộ mua toàn bộ trong thời gian rất ngắn từ khi mở bán.

Lần đầu tiên kể từ năm 2019, giai đoạn tiền mùa giải của Man City sẽ được diễn ra tại Nhật Bản. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ bay đến châu Á nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập J-League - giải bóng đá nam chuyên nghiệp hàng đầu xứ sở mặt trời mọc.

Man City sẽ đến châu Á du đấu. Ảnh: Internet
Man City sẽ đến châu Á du đấu. Ảnh: Internet

Man City sẽ thi đấu 2 trận tại Sân vận động Quốc gia Nhật Bản gặp Yokohama F.Marinos và Bayern Munich trước khi bay tới Hàn Quốc để tiếp đón Atletico Madrid tại Sân vận động Olympic Seoul. Hiện tại, ban tổ chức tại SVĐ Quốc gia Nhật Bản (sức chứa 69 nghìn người) đang lên phương án tăng số chỗ ngồi để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ Nhật Bản.

Trong khi đó, toàn bộ vé trận Man City vs Atletico trên SVĐ Olympic Seoul (sức chứa 67 nghìn người) đã hết sạch vé chỉ sau 30 phút mở bán ngày 24/6. 

Với những fan không kịp bỏ ra ít nhất 120 USD để mua vé coi Man City thi đấu, bạn có thể gói thuê bao CITY+ Premium (3.91 USD/tháng) cho phép thành viên truy cập theo dõi các trận đấu tiền mùa giải của The Citizens.