Chờ...

Kai Havertz thiết lập kỷ lục khó tin trên đất Mỹ

VOH - Trong cuộc so tài giữa Arsenal và MLS All-Stars, tân binh Kai Havertz của Arsenal đã lập nên một kỷ lục khó tin khi không ghi được điểm nào trong thử thách tạt và sút volley.

Tân binh Kai Havertz của Arsenal đã có trận đấu tiếp theo trong màu áo "Pháo thủ" sau khi ra mắt trong trận Arsenal vs Nurnberg. Tuy nhiên, trận đấu thứ 2 của anh lại là một ngày đáng quên đối với tiền đạo người Đức.

Kai Havertz đã có một ngày đáng quên. Ảnh: Internet
Kai Havertz đã có một ngày đáng quên. Ảnh: Internet

Hiện tại, Arsenal đang ở Washington DC, Mỹ và họ đã tham dự trận đấu phục vụ khán giả cùng đội bóng MLS All-Stars vào rạng sáng ngày 19/7 theo giờ Việt Nam. Trong trận đấu này, 2 đội đã đối đầu trong 5 hiệp đấu liên quan đến các kỹ năng khác nhau - thử thách dứt điểm, chạm bóng, tạt và sút volley, chuyền và cuối cùng là thử thách sút trúng xà ngang.

Đối với thử thách tạt và sút volley, Kai Havertz có 60 giây để ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt từ những quả tạt của các đồng đội Jorginho và Jurrien Timber. 14 quả tạt đã được thực hiện nhưng Havertz không thể đưa bóng vào mục tiêu dù chỉ một lần. Anh chỉ tung ra được 8 cú dứt điểm, 6 trong số đó được thủ môn đội bạn cản phá thành công.

Tiền đạo người Đức quá trở thành người đầu tiên trong lịch sử cuộc thi này không ghi được một điểm nào trong thử thách tạt và sút volley. Một số cổ động viên Arsenal khó chịu vì màn trình diễn của tân binh 65 triệu bảng Anh, trong khi những người hâm mộ khác vẫn dành cho Havertz sự thông cảm. 

Havertz trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cuộc thi không ghi được điểm ở phần tạt và sút volley. Ảnh: Internet
Havertz trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cuộc thi không ghi được điểm ở phần tạt và sút volley. Ảnh: Internet

Bình luận viên Herculez Gomez của ESPN là một trong số những người bênh vực Kai Havertz. Anh nói: "Bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League. Bàn thắng tại World Cup. Kệ các meme đi."

Arsenal đã trả 65 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Kai Havertz từ Chelsea như một phần trong kế hoạch 5 giai đoạn của đội bóng. Anh là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League 2020-21 giúp Chelsea trở thành nhà vô địch châu Âu, nhưng nhiều fan Chelsea cho rằng 3 năm của anh trong màu áo xanh là một thất bại.

Màn trình diễn của Kai Havertz trong sự kiện thử thách tại Mỹ: