Chờ...

Tiết lộ thời điểm Man City có được Josko Gvardiol

VOH - Nếu không có gì thay đổi, Man City có thể có sự phục vụ của Josko Gvardiol trước đầu tháng 8.

Tin chuyển nhượng Man City - Josko Gvardiol

Man City sẽ hoàn tất ký hợp đồng với hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig trước đầu tháng 8, theo cập nhật của nhà báo Graeme Bailey. Gvardiol là mục tiêu chuyển nhượng chính của The Citizens để bổ sung chất lượng hàng thủ nếu hậu vệ Aymeric Laporte và Kyle Walker rời đi.

Nguồn tin từ BILD tiết lộ, ban lãnh đạo Man City đã đồng ý trả 100 triệu Euro cho RB Leipzig để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi. Tuy nhiên cho đến hiện tại The Citizens vẫn chưa nhận được cái gật đầu từ phía câu lạc bộ nước Đức. Bailey cho biết, sự phức tạp của một thỏa thuận có giá trị lớn như vậy là một phần nguyên nhân khiến thương vụ có tiến độ chậm chạp.

Gvardiol sẽ là người của Man City. Ảnh: Internet
Gvardiol sẽ là người của Man City. Ảnh: Internet

“Thương vụ này sẽ xảy ra – Gvardiol sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, vấn đề chỉ là mọi thứ được chốt lại như thế nào”, Bailey nói trên podcast Talking Transfer của 90MIN.

“Mọi người cảm thấy thất vọng với câu lạc bộ vì sự chậm chạp, nhưng khi chúng ta nói về 100 triệu Euro, đây là một thỏa thuận phức tạp. Khi các khoản thanh toán được thực hiện, bao nhiêu tiền sẽ được trả trước. Những chi tiết này cần được sắp xếp.

Bailey đã bác bỏ các thông tin rằng đàm phán giữa Man City và Leipzig đã bị đình trệ, đồng thời cho biết rằng Gvardiol sẽ là cầu thủ của đội chủ sân Etihad vào cuối tháng 7.

Gvardiol muốn đến Man City. Ảnh: Internet
Gvardiol muốn đến Man City. Ảnh: Internet

“Đã có các báo cáo rằng đàm phán giữa 2 đội đã dừng lại – thực tế chưa bao giờ. Trao đổi giữa hai câu lạc bộ khá thân thiện. Tôi hoàn toàn mong đợi Gvardiol sẽ là cầu thủ của Man City trước khi mùa giải bắt đầu. Tôi nghĩ rằng nó sẽ được thực hiện trước cuối tháng. The Citizens lạc quan thỏa thuận sẽ được thực hiện."

“Gvardiol muốn đến City, anh ấy đã nói rõ điều đó, khiến cho mọi người có thể hiểu rằng một thỏa thuận được thực hiện" - Bailey khép lại.