Chờ...

Man City chiêu mộ thành công Josko Gvardiol, hé lộ mức phí chuyển nhượng kỷ lục

VOH - Phóng viên Fabrizio Romano cho biết Man City và RB Leipzig đã đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng dành cho trung vệ Josko Gvardiol.

Tin chuyển nhượng Man City - Josko Gvardiol

Phóng viên Fabrizio Romano đã "here we go", Josko Gvardiol đã hoàn thành phần đầu tiên của các cuộc kiểm tra y tế vào rạng sáng ngày 20/7 theo giờ Việt Nam. Trung vệ người Croatia dự kiến ​​​​sẽ hoàn thành phần thứ hai của kiểm tra y tế vào cuối tuần này hoặc thứ 5 ngày 20/7 nếu thuận lợi.

Man City đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng dành cho Josko Gvardiol. Ảnh: Internet
Man City đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng dành cho Josko Gvardiol. Ảnh: Internet

Man City và RB Leipzig ngoài ra cũng đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng, còn những thủ tục cuối cùng là thương vụ có thể được ký kết. Romano không đề cập về mức phí chuyển nhượng, nhưng theo The Sun thì The Citizens đã đồng ý trả 100 triệu Euro cho RB Leipzig để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Mức phí chuyển nhượng của Gvardiol sẽ biến trung vệ người Croatia trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử bóng đá, với kỷ lục hiện tại đang thuộc về Harry Maguire - người gia nhập MU từ Leicester với giá 80 triệu bảng Anh vào năm 2019.

Cập nhật từ Romano cho biết, Gvardiol đã đạt được thỏa thuận gia nhập đội chủ sân Etihad từ tháng 6/2023. Hậu vệ 21 tuổi và đại diện trước đó đã trao đổi với ban lãnh đạo Leipzig về việc rời đội bóng nước Đức để chuyển đến Man City. Anh chỉ muốn đến The Citizens.

Gvardiol chỉ muốn đến Man City. Ảnh: Internet
Gvardiol chỉ muốn đến Man City. Ảnh: Internet

Gvardiol đã có 88 lần ra sân cho Leipzig trong 2 mùa giải. Anh ghi được 5 bàn thắng, góp công giúp đội bóng giành được 2 Cúp Quốc gia Đức trong 2 năm liên tiếp. Anh còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup 2022 ở Qatar.