Chờ...

Man City đạt thỏa thuận để Riyah Mahrez rời đi với giá 35 triệu Euro

VOH - Cập nhật từ truyền thông Anh cho biết, tiền đạo Riyah Mahrez của Man City sẽ rời đội chủ sân Etihad với mức phí chuyển nhượng lên đến 35 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng Man City - Riyah Mahrez

Theo chia sẻ của nhà báo uy tín David Ornstein, Al-Ahli của Ả Rập Saudi đã đồng ý một thỏa thuận chuyển nhượng với Man City để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez. Cầu thủ 32 tuổi sẽ rời đội chủ sân Etihad với mức phí 30 triệu Euro cộng với 5 triệu phụ phí.

Tiền đạo người Algeria sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào ngày 20/7 trước chuyển đến Al-Ahli. Anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với đại gia Ả Rập Saudi.

Riyah Mahrez sẽ rời Man City để đến Al-Ahli. Ảnh: Internet
Riyah Mahrez sẽ rời Man City để đến Al-Ahli. Ảnh: Internet

Trước đó, tờ The Athletic đưa tin hồi đầu tuần rằng Man City đã từ chối lời đề nghị 23 triệu bảng Anh từ phía CLB Trung Đông. Tuy nhiên đội chủ sân Etihad đã nhận thức được khả năng mất Mahrez trong hè này, sau khi Al-Ahli đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với ngôi sao 32 tuổi.

Hiện tại, nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2022-23 muốn tập trung hoàn tất việc chiêu mộ mục tiêu Josko Gvardiol trước khi tính đến việc mua các ngôi sao khác. Tuy nhiên, họ đã hoàn tất lên các kế hoạch thay thế Mahrez khi cầu thủ người Alegria rời đi.

Man City đã có phương án để thay thế Mahrez. Ảnh: Internet
Man City đã có phương án để thay thế Mahrez. Ảnh: Internet

Man City ngoài ra cũng đang tăng gấp đôi nỗ lực giữ chân Bernardo Silva, người đang được câu lạc bộ Al-Hilal tiếp cận. The Citizens muốn giữ cả Mahrez và Bernardo, họ không muốn mất cả 2 cầu thủ. Với Mahrez sắp rời Etihad, nửa xanh thành Manchester muốn quyết tâm giữ chân Bernardo hơn nữa.