Chờ...

Chelsea tiếp tục nhận “gáo nước lạnh” vụ Caicedo

VOH - Nhiều nguồn tin tiết lộ, Chelsea mới đây đã bị Brighton từ chối lời đề nghị thứ 2 dành cho tiền vệ Moises Caicedo.

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Chelsea đã bị Brighton từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh (chưa bao gồm phụ phí) cho trường hợp của tiền vệ Moises Caicedo

Chelsea đã bị Brighton từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Chelsea đã bị Brighton từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Đây được xem là lời hỏi mua thứ 2 của CLB thành London, bởi trước đó Ban lãnh đạo The Blues cũng từng nhận về cái lắc đầu khi ra giá 60 triệu bảng Anh. Nhà báo này nhấn mạnh, đội chủ sân Stamford Bridge chưa có ý định từ bỏ thương vụ trên. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Ngoài ra, phía đội chủ quản Moises Caicedo cũng sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận về mức giá như mong muốn. The Athletic tiết lộ thêm, “Chim mòng biển” muốn có ít nhất 100 triệu bảng Anh cho ngôi sao người Ecuador nhưng Chelsea tuyệt đối không đáp ứng mức phía trên. 

Brighton muốn thực hiện một vụ trao đổi với Chelsea - Ảnh: Internet
Brighton muốn thực hiện một vụ trao đổi với Chelsea - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ ký giả Jacobs Ben, khó khăn tới với Chelsea khi Brighton muốn có sự phục vụ của trung vệ Levi Colwill. The Blues cho biết ngôi sao người Anh không phải để bán và xem anh là nhân tố chính trong mùa giải tới đây. 

Đặc biệt, sau chấn thương của Wesley Fofana, một vị trí chính thức tại Chelsea khó lòng thoát khỏi tay Levi Colwill. 

Mặc dù vậy, Brighton vẫn quan tâm đến tuyển thủ U21 Anh và tin rằng anh muốn trở lại sân vận động Amex chơi bóng. Nếu cho phép Levi Colwill rời đi, BLĐ Brighton sẵn sàng để Moises Caicedo chuyển đến Chelsea với mức phí hợp lý hơn.