Chờ...

Alex Telles sắp tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr

VOH - Theo nhiều nguồn tin, ngôi sao của MU sắp rời câu lạc bộ để chuyển đến đầu quân cho Al Nassr nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Theo các báo cáo mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, hậu vệ Alex Telles của MU sắp gia nhập Al Nassr. 

Alex Telles đang tiến gần đến việc rời MU - Ảnh: Internet
Alex Telles đang tiến gần đến việc rời MU - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, CLB đến từ Ả Rập Saudi muốn đẩy nhanh thương vụ trong vài ngày tới và đã gần như đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với ngôi sao người Brazil. 

Tin chuyển nhượng MU - Alex Telles

Về phía MU, HLV Erik ten Hag không có kế hoạch giữ chân hậu vệ 30 tuổi và sẵn sàng để anh ra đi ngay trong phiên chợ hè năm nay. Thậm chí, sự rời đi của Alex Telles đã được nhiều cổ động viên dự đoán trước khi mùa giải năm ngoái “Quỷ đỏ” để cầu thủ này cập bến Sevilla theo dạng cho mượn. 

Alex Telles và Ronaldo có mối quan hệ khá thân thiết - Ảnh: Internet
Alex Telles và Ronaldo có mối quan hệ khá thân thiết - Ảnh: Internet

Bản thân ngôi sao sinh năm 1992 cũng háo hức đến việc chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu. Tại đây, anh sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo. Cụ thể, cả 2 từng có với nhau 1 mùa giải chơi cùng trước khi cùng rời đội chủ sân Old Trafford vào năm ngoái. 

Ngoài Alex Telles, MU cũng đưa Eric Bailly vào danh sách thanh lý. Nửa đỏ thành Manchester hy vọng có thể thu về từ 10 đến 12 triệu bảng từ trung vệ người Bờ Biển Ngà, người đã trải qua mùa giải trước ở Marseille theo dạng cho mượn.