Chờ...

Văn Quyết hoàn thành án phạt, sẵn sàng cùng Hà Nội đua vô địch V-League

VOH - Nguyễn Văn Quyết chính thức hoàn thành án phạt treo giò 8 trận và có thể trở lại thi đấu cùng Hà Nội FC bắt đầu từ vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023.

Hà Nội vừa có chiến thắng ngược đầy kịch tính ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trước Bình Định ở trận đấu muộn nhất vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2023 hôm 17/7. Chiến thắng giúp đội bóng Thủ đô trả món nợ thua 1-3 ở trận lượt đi tại Quy Nhơn và các nhà ĐKVĐ cũng vươn lên bằng đội đầu bảng Công An Hà Nội.

Đây cũng là trận cuối nằm trong án phạt cấm thi đấu 8 trận của đội trưởng Nguyễn Văn Quyết (7 trận ở V-League và 1 trận ở Cúp Quốc gia). Đội trưởng CLB Hà Nội có thể trở lại thi đấu bắt đầu từ vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2023, cụ thể là chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn đến sân Hà Tĩnh ngày 22/7.

Văn Quyết hoàn thành án phạt, sẵn sàng cùng Hà Nội đua vô địch V-League
Văn Quyết hoàn thành án phạt, sẵn sàng cùng Hà Nội đua vô địch V-League - Ảnh: internet

Sự trở lại của Văn Quyết là thông tin không thể vui hơn với CLB Hà Nội khi trong thời gian vừa qua đội bóng đã gặp nhiều khó khăn vì thiếu vắng Văn Quyết, đặc biệt là trên mặt trận tấn công. Dù đã nghỉ thi đấu gần nửa mùa giải nhưng tiền đạo sinh năm 1991 vẫn nằm trong nhóm đua vua phá lưới với 6 bàn.

Xem thêm: VFF ra án phạt cao nhất, Văn Quyết nghỉ 8 trận và đóng phạt 40 triệu

Còn nhớ tại vòng 7 giai đoạn 1, nhà ĐKVĐ có chuyến hành quân đến sân Quy Nhơn của đội bóng đất Võ và phải phơi áo 1-3. Bên cạnh thất bại trước Bình Định, Hà Nội còn đón nhận một tổn thất lớn khi đội trưởng Văn Quyết nhận án phạt nặng từ ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) là cấm thi đấu 8 trận.

Nguyên nhân dẫn đến án phạt này là do Văn Quyết đã có những phàn nàn và có hành động tấn công đối với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành sau khi trận đấu với Bình Định vừa khép lại.

Văn Quyết sẽ còn được thi đấu 6 trận nữa cho Hà Nội ở giai đoạn 2 của mùa giải và sẽ cố gắng hết sức để giúp đội chủ sân Hàng Đẫy bảo vệ thành công chức vô địch.