Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 18/7: MU gia hạn thành công Rashford | Chelsea gặp khó vụ Caicedo

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 18/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[Connor Humm] - Tiền vệ Thomas Partey đang tìm cách rời khỏi Arsenal. Tờ Sky Sport Italia cho biết thêm, hiện chỉ có Juventus và các CLB tại Ả Rập Saudi muốn sở hữu cựu sao Atletico Madrid. 

*[David Ornstein] - Rashford đã cam kết 1 tương lai lâu dài với MU. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn lên đến 5 năm. 

Rashford ở lại MU đến năm 2028 - Ảnh: Internet
Rashford ở lại MU đến năm 2028 - Ảnh: Internet

*[The Athletic] -  Man City đang đẩy mạnh kế hoạch ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh mới để thay thế Riyad Mahrez, người sắp chuyển đến Al-Ahly của Ả Rập Saudi.

*[The Athletic] - Man City quyết tâm giữ chân tiền vệ Bernardo Silva trước sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã nhận được 2 lời đề nghị từ PSG và các CLB tại Ả Rập Saudi, trong đó đội bóng Al-Hilal được biết sẵn sàng cung cấp mức lương lên đến 75 triệu bảng Anh/mùa cho tiền vệ 28 tuổi.

Bernardo Silva đang tìm cách rời Man City - Ảnh: Internet
Bernardo Silva đang tìm cách rời Man City - Ảnh: Internet

*[Chris Wheeler] - “Quỷ đỏ” sắp đạt được tiếng nói chung với đại diện nước Ý về trường hợp Rasmus Hojlund. Nhà báo này nhấn mạnh, mọi thứ gần như đã hoàn tất và chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

MU đang nỗ lực đem về Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet
MU đang nỗ lực đem về Rasmus Hojlund - Ảnh: Internet

*[Fabrizio Romano] - MU đã từ chối lời đề nghị 6 triệu Euro dành cho tiền vệ Fred từ CLB Galatasaray.