Chờ...

Rashford hưởng lương cao hơn nhà vô địch thế giới sau khi gia hạn với MU

VOH - Không chỉ gắn bó lâu dài với MU, Marcus Rashford còn trở thành một trong ba cầu thủ hưởng lương cao nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Theo The Athletic, Marcus Rashford sắp đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với nửa đỏ thành Manchester. Mùa giải 2022/23, chân sút sinh năm 1997 đã ghi đến 30 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.

Sau chuỗi phong độ thăng hoa, Marcus Rashford được tưởng thưởng bằng mức lương hậu hĩnh. Theo đó, ban lãnh đạo MU quyết định nâng mức đãi ngộ cho Marcus Rashford lên thành 350 nghìn bảng Anh/tuần.

Rashford hưởng lương cao hơn nhà vô địch thế giới sau khi gia hạn với MU 1
Rashford cam kết tương lai lâu dài tại sân Old Trafford. Ảnh: Internet

Con số kể trên cao hơn 50 nghìn bảng Anh so với mức lương trước đó Marcus Rashford nhận được. Anh cũng vượt qua Raphael Varane (340 nghìn bảng Anh/tuần) để trở thành một trong ba cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bên cạnh Casemiro và Jadon Sancho. 

Mùa trước, David de Gea hưởng lương cao nhất tại Old Trafford với thù lao 375 nghìn bảng Anh/tuần. Tuy nhiên, thủ thành người Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik ten Hag và buộc phải ra đi.

Trong khi đó, MU không giấu diếm kế hoạch biến Marcus Rashford thành tượng đài mới sau động thái gia hạn hợp đồng. Tiền đạo người Anh là sản phẩm ưu tú bậc nhất lò Carrington trong gần 7 năm qua.

Mùa giải 2015/16 đánh dấu thời điểm ra mắt đội một của Marcus Rashford. Đến nay, anh thi đấu tổng cộng 359 trận trên mọi đấu trường, ghi 123 bàn và có 68 đường kiến tạo.