Chờ...

Kylian Mbappe được Al-Hilal hỏi mua với mức phí chuyển nhượng kỷ lục

VOH - Tiền đạo của PSG, Kylian Mbappe được đội bóng Al-Hilal thuộc Saudi Pro League hỏi mua với những đề nghị khổng lồ.

Tin chuyển nhượng PSG - Kylian Mbappe

Theo cập nhật mới nhất của phóng viên Fabrizio Romano, câu lạc bộ Al-Hilal thuộc Ả Rập Saudi đã gửi đến PSG một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền đạo Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe được Al-Hilal hỏi mua với mức phí 300 triệu Euro. Ảnh: Internet
Kylian Mbappe được Al-Hilal hỏi mua với mức phí 300 triệu Euro. Ảnh: Internet

Được biết, đề nghị của đội bóng Trung Đông có trị giá lên tới 300 triệu Euro. Nếu PSG và Mbappe đồng ý, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất mọi thời đại, vượt qua kỷ lục 222 triệu Euro mà PSG trả để phá vỡ điều khoản giải phóng của Neymar 6 năm trước.

Hiện tại chưa có cuộc đàm phán nào giữa Al-Hilal và Mbappe, nhưng PSG đã gạch tên tiền đạo ngôi sao của mình khỏi danh sách du đấu Nhật Bản. 

Quan điểm của nhà vô địch Ligue 1 2022-23 như sau: Hoặc ký hợp đồng mới, hoặc Mbappe rời đi ngay trong hè này. Để cầu thủ người Pháp ra đi và không thu được lại bất kỳ đồng nào sẽ gây nên một hệ lụy không tưởng đến đội bóng thành Paris.

PSG không chấp nhận để Mbappe rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Internet
PSG không chấp nhận để Mbappe rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ảnh: Internet

Mbappe gia nhập PSG từ Monaco vào năm 2018 với giá 180 triệu Euro. Sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Công viên các hoàng tử, Mbappe đã gửi một bức thư thông báo với PSG rằng anh sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm, qua đó trở thành cầu thủ tự do. 

Theo Romano, PSG tin rằng cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý các điều khoản để gia nhập Real Madrid nếu rời đội bóng nước Pháp vào năm 2024.