Chờ...

Kyle Walker làm rõ tương lai với Pep Guardiola, Man City tìm người thay thế

VOH - Ngày Man City chia tay hậu vệ Kyle Walker sắp tới gần khi cầu thủ này vừa có câu trả lời về tương lai cho huấn luyện viên Pep Guardiola.

Theo nguồn tin từ nhà báo Florian Plettenberg, Kyle Walker đã có cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola để làm rõ tương lai của mình. Được biết, hậu vệ người Anh trao đổi về việc muốn rời Man City chuyển đến Bayern Munich thi đấu. 

Kyle Walker muốn rời Man City - Ảnh: Internet
Kyle Walker muốn rời Man City - Ảnh: Internet

Trước mắt, cựu sao Tottenham vẫn cùng The Citizens sang Nhật Bản du đấu nhưng nhà đương kim vô địch Bundesliga sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức đến đội chủ sân Etihad để chốt hạ thương vụ. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kyle Walker 

Cách đây không lâu, nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic tiết lộ hậu vệ 32 tuổi đã được thỏa thuận với Bayern Munich về một thương vụ chuyển nhượng. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1990 sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nước Đức, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng.

Về phía Man City, Pep Guardiola sẵn sàng để Kyle Walker ra đi nhưng muốn thu về ít nhất 15 triệu bảng Anh. Bên cạnh đó, nhà báo Fabrizio Romano cho biết thêm Ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đang nhắm Benjamin Pavard là sự thay thế hoàn hảo cho ngôi sao tuyển Anh. 

Man City chưa nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich - Ảnh: Internet
Man City chưa nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Pháp được HLV Pep Guardiola đánh giá cao về chuyên môn. Nhà vô địch World Cup 2018 có thể chơi tốt nhiều vị trí trên sân, như hậu vệ cánh phải và trung vệ. 

Mùa giải 2022/23, anh ra sân 30 trận tại Bundesliga đóng góp 4 bàn thắng và 1 kiến tạo. Qua đó, góp công lớn giúp Bayern Munich tiếp tục xưng vương tại giải đấu quốc nội.