Chờ...

Mượn vụ Bernardo Silva, Pep Guardiola dằn mặt cầu thủ Man City

VOH - Khi được phóng viên hỏi về tương lai của Bernardo Silva, HLV Pep Guardiola có phát biểu gắt gỏng để dằn mặt các cầu thủ khác tại Man City.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Bernardo Silva trở thành tâm điểm chú ý khi chưa chốt hạ tương lai ở sân Etihad. Trước thông tin tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể ra đi, Barca đã đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Dù vậy, HLV Pep Guardiola xác nhận Barca chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Man City. Thậm chí, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã mượn trường hợp của Bernardo Silva để dằn mặt những cầu thủ khác.

Mượn vụ Bernardo Silva, Pep Guardiola dằn mặt cầu thủ Man City 1
Bernardo Silva nhiều khả năng sẽ ở lại Man City. Ảnh: Internet

“Tôi không cần bất kỳ ai không muốn ở lại với CLB. Tôi chỉ làm việc với những người muốn tiếp tục cống hiến. Nhưng để nói về tương lai của Silva, chúng ta cần một đề nghị cụ thể đúng không? Barca vẫn chưa làm thế. Nếu họ muốn mua Silva, hãy liên hệ Giám đốc thể thao của Man City”, HLV Pep Guardiola chia sẻ.

Bernardo Silva vẫn tham dự Tour du đấu Hè 2023 cùng Man City, đồng thời ra sân ở hầu hết các trận giao hữu. Phía The Citizens nhiều khả năng sẽ giữ chân cựu cầu thủ AS Monaco.

Đội chủ sân Etihad từng chia tay một cầu thủ chạy cánh phải là Riyad Mahrez. Sau 5 năm gắn bó, Riyad Mahrez rời xa môi trường đỉnh cao để chuyển sang Saudi Pro League đầu quân cho Al Ahli. 

Ngoài Riyad Mahrez, Man City cũng chia tay nhiều nhân tố trẻ sáng giá. Thủ môn James Trafford cập bến Burnley, trong khi tiền đạo cánh Carlos Borges đầu quân cho Ajax Amsterdam theo bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng Anh.