Chờ...

Pep Guardiola ra tay, tương lai Bernardo Silva được làm rõ

VOH - Sau cuộc nói chuyện với huấn luyện viên Pep Guardiola, Bernardo Silva cuối cùng đã có câu trả lời cho tương lai của mình tại Man City.

Tại phiên chợ hè năm nay, tiền vệ của Man City - Bernardo Silva đang nhận rất nhiều sự quan tâm từ các “ông lớn” Châu Âu như Barca hay PSG. Được biết, cả 2 câu lạc bộ này sẵn sàng chi tiền để sở hữu anh trong đội hình. 

Bernardo Silva được cả PSG và Barca quan tâm - Ảnh: Internet
Bernardo Silva được cả PSG và Barca quan tâm - Ảnh: Internet

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano cho biết, cá nhân tuyển thủ Bồ Đào Nha khao khát chuyển đến Barca thi đấu và sẵn sàng giảm lương. Tuy nhiên, mức phí từ phía Man City khiến đội chủ sân Camp Nou gặp khó. 

Tin chuyển nhượng Man City - Bernardo Silva

Trong khi đó, PSG sẵn sàng đáp ứng số tiền 70 triệu Euro từ Ban lãnh đạo The Citizens nhưng Bernardo Silva tỏ ra không hứng thú trước viễn cảnh chơi bóng tại Pháp. 

Các báo cáo từ The Sun tiết lộ thêm, sau cuộc nói chuyện với HLV Pep Guardiola. Bernardo Silva đã quyết định ở lại Man City thêm một mùa giải sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho The Citizens. 

Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha đã quyết định ở lại Man City - Ảnh: Internet
Ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha đã quyết định ở lại Man City - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã gửi lời đề nghị có thời hạn 2 năm, kèm theo mức lương nhân đôi từ 150 nghìn bảng Anh/tuần lên thành 300 nghìn bảng Anh/tuần. 

Dẫu vậy, ngôi sao 29 tuổi đã quyết định từ chối gia hạn hợp đồng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cho biết, bản thân chưa muốn vội vàng trong việc quyết định tương lai và cần có thêm thời gian suy nghĩ.