Chờ...

CHÍNH THỨC: Riyah Mahrez chia tay Man City sau 5 năm và 11 danh hiệu

VOH - Trang chủ của Man City chính thức xác nhận chia tay ngôi sao chạy cánh Riyad Mahrez, người sẽ chuyển tới câu lạc bộ Al-Ahli.

Tin chuyển nhượng Man City - Riyah Mahrez

Tối ngày 28/7, trang chủ Man City xác nhận tiền đạo Riyad Mahrez sẽ chia tay câu lạc bộ sau 5 năm gắn bó. Tuyển thủ Algeria sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng Al-Ahli của Ả Rập Saudi.

Riyah Mahrez chính thức rời Man City. Ảnh: Internet
Riyah Mahrez chính thức rời Man City. Ảnh: Internet

Để có được chữ ký của Mahrez, Al-Ahli đã phải nâng mức phí chuyển nhượng ban đầu 18.5 triệu lên 27 triệu bảng Anh trước khi đôi bên chốt được mức giá cuối cùng là 30 triệu bảng. Sau khi Man City chấp nhận mức phí dành cho Mahrez, cầu thủ người Algeria được tự do tiến hành kiểm tra y tế cũng như được phép rời khỏi chuyến du đấu tại Nhật Bản của The Citizens.

Tại đội bóng mới, Mahrez sẽ hợp với Allan Saint-Maximin và Roberto Firmino để tạo thành tam tấu trên hàng công. Cầu thủ người Algeria sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Saudi Pro League, hưởng lương 25 triệu bảng Anh/năm.

Mahrez có 7 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của City. Ảnh: Internet
Mahrez có 7 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của City. Ảnh: Internet

Mahrez gia nhập Man City từ Leicester vào năm 2018 với giá 67.8 triệu Euro sau khi giúp đội chủ sân King Power lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh 2015-16. Cầu thủ 32 tuổi đã có 236 lần ra sân cho nửa xanh thành Manchester, ghi 78 bàn và có 59 đường kiến tạo, cùng City giành 11 danh hiệu khác nhau, trong đó có "cú ăn 3 lịch sử" mùa giải trước.