Chờ...

Man City chi 300 triệu bảng, biến Etihad thành thiên đường giải trí cho CĐV

VOH - Với nguồn lực tài chính mạnh mẽ, Man City chi đậm cho công tác nâng cấp sân Etihad để phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của CĐV.

Các báo cáo từ Telegraph cho biết, kế hoạch nâng cấp sân của Man City đã được Hội đồng thành phố Manchester phê duyệt. Theo đó, nửa xanh thành Manchester sẽ mở rộng sức chứa lên thành 60 nghìn chỗ ngồi và xây dựng khu phức hợp xung quanh Etihad.

Lãnh đạo Man City dự kiến xây một khách sạn có 400 giường, bảo tàng thành phố và không gian làm việc đủ cho 3 nghìn người sinh hoạt. Chưa kể, Man City còn cho xây thêm các khu ăn uống và cửa hàng đồ lưu niệm mới.

Man City chi 300 bảng, biến Etihad thành thiên đường giải trí cho CĐV 1
Man City làm mới sân Etihad với 5 hạng mục. Ảnh: Internet

Etihad sắp biến thành thiên đường giải trí thực thụ khi khán đài phía Bắc được xây thêm một tầng. Trên tầng sẽ là quán bar với tầm nhìn rộng ra toàn bộ sân vận động.

“Chúng tôi rất vui mừng khi dự án này được Hội đồng thành phố Manchester thông qua. CLB muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho CĐV khi đến sân xem bóng đá, qua đó có những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt vời”, Giám đốc điều hành Danny Wilson của Manchester City Operations cho biết.

Dự kiến, kế hoạch nâng cấp Etihad tiêu tốn của Man City hơn 300 triệu bảng Anh. Từ tháng 11/2023, Man City bắt tay vào công tác mở rộng sức chứa sân vận động để kịp hoàn thiện trước thềm mùa giải 2025/26.

Kể từ khi gia nhập City Football Group, Man City phát triển toàn diện và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Ngoài khu phức hợp, Man City còn sở hữu sân tập và khuôn viên Etihad Campus cực kỳ hiện đại trị giá gần 200 triệu bảng Anh.