Chờ...

Saka báo tin mừng, Arsenal sẵn sàng nghênh chiến Man City

VOH - Trước thềm trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Man City, HLV Mikel Arteta đã báo tin vui về tiền đạo Bukayo Saka.

Ở trận đấu tranh Emirates Cup gặp AS Monaco, Bukayo Saka có tên trong danh sách đăng ký nhưng không được tung vào sân. HLV Mikel Arteta xác nhận, tuyển thủ Anh gặp đôi chút vấn đề về sức khỏe.

CĐV Arsenal từng đứng ngồi không yên khi màn đại chiến với Man City cận kề. Bởi lẽ, trước đó CLB Bắc London đã mất Gabriel Jesus vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta thừa nhận Bukayo Saka hoàn toàn lành lặn và có thể ra sân bình thường.

Saka báo tin mừng, Arsenal sẵn sàng nghênh chiến Man City 1
Saka đang có trạng thái tâm lý thoải mái. Ảnh: Internet

“Bukayo Saka đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Cậu ấy cũng tham gia buổi tập luyện gần nhất. Tôi không mong đội bóng sẽ gặp thêm bất kỳ rắc rối nào nữa”, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Câu chuyện nhân sự đang khiến Arsenal đau đầu. Ngoài Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko cũng chưa hẹn ngày trở lại. Ngôi sao người Ukraine đã dính chấn thương bắp chân ở giai đoạn cuối mùa giải 2022/23.

Tuy nhiên, thông tin Bukayo Saka khỏe mạnh là cú hích lớn về mặt tinh thần cho The Gunners. Chưa kể, HLV Mikel Arteta còn đó các tân binh đắt giá như Declan Rice, Kai Havertz hay Jurrien Timber.

Arsenal có màn chạy đà tương đối ấn tượng khi thắng AS Monaco ở trận tranh Emirates Cup. Để đội bóng Pháp dẫn trước, tuy nhiên Arsenal đã gỡ hòa 1-1 nhờ công của Eddie Nketiah và hạ đối thủ 5-4 trên chấm luân lưu.