Chờ...

Man City tìm kiếm người thay thế Mahrez: Không chỉ duy nhất Olise

VOH - Ngoài Michael Olise, Man City đang xem xét để chiêu mộ tiền đạo Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Tin chuyển nhượng Man City - Florian Wirtz

Theo thông tin từ trang web Football Transfer, câu lạc bộ Man City đang cân nhắc tiền đạo Florian Wirtz như một sự thay thế tiềm năng cho Riyad Mahrez - người vừa rời Etihad để gia nhập Al-Ahli của Saudi Pro League.

Man City xem xét chiêu mộ Florian Wirtz. Ảnh: Internet
Man City xem xét chiêu mộ Florian Wirtz. Ảnh: Internet

Wirtz nằm trong danh sách mục tiêu của The Citizens cùng Michael Olise, với huấn luyện viên Pep Guardiola rất ngưỡng mộ khả năng kỹ thuật cũng như tiềm năng của chàng trai 20 tuổi.

Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của Wirtz - Bayer Leverkusen đã bán Moussa Diaby trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, dẫn tới đội bóng nước Đức rơi vào tình trạng không đảm bảo quân số mùa tới. Điều đó khiến cho mức giá dành cho Wirtz có thể bị thổi phồng lên một cách đáng kể.

Wirtz đang được định giá 85 triệu Euro. Ảnh: Internet
Wirtz đang được định giá 85 triệu Euro. Ảnh: Internet

Man City trong khi đó là một đội bóng không thích chi quá định mức mà họ đã vạch ra trước dành cho mục tiêu chuyển nhượng. 5 năm trước, The Citizens từng rời đi sau khi Leicester nâng mức giá 70 triệu bảng của mình lên thành 80 cho Harry Maguire. Họ cũng không trả hơn 90 triệu cho Declan Rice.

Về Wirtz, tiền vệ người Đức sẵn sàng cho một động thái chuyển nhượng, trong khi Leverkusen không ngần ngại bán bất kỳ cầu thủ nào nếu được đưa ra mức giá phù hợp. Wirtz được trang web Transfermarkt định giá 85 triệu Euro.