Chờ...

Cú sốc Nkunku ập đến với Chelsea

VOH - Mùa giải 2023-2024 chưa chính thức khởi tranh, tuy nhiên Chelsea đã nhận tin không vui về tình hình của Christopher Nkunku.

Trong trận giao hữu cuối cùng gặp Borussia Dortmund trên đất Mỹ, Christopher Nkunku phải rời sân từ phút 22 nhường chỗ cho Mykhaylo Mudryk. Ống kính máy quay bắt được cảnh tân binh Chelsea rời sân với những bước đi tập tễnh.

Theo ghi nhận của Evening Standard, mặt cỏ của sân Soldier Field làm một phần nguyên nhân khiến Christopher Nkunku bị đau. Mới đây, Chelsea lại nhận thêm hung tin về cựu cầu thủ RB Leipzig.

Cú sốc Nkunku ập đến với Chelsea 1
Nkunku có nguy cơ ngồi ngoài ở vòng 1 Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet

Cây viết Nizaar Kinsella tiết lộ, Christopher Nkunku sẽ không phải ngồi ngoài quá lâu như dự đoán ban đầu. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 phải bỏ lỡ trận khai màn Ngoại hạng Anh gặp Liverpool vào ngày 13/8.

Thiếu Christopher Nkunku là tổn thất không nhỏ cho đội chủ sân Stamford Bridge. Ở loạt giao hữu, chân sút người Pháp tỏ ra ăn ý với Nicolas Jackson trên hàng công CLB Tây London.

CĐV Chelsea có thể tự tin vào thực lực của đội nhà sau màn trình diễn trong các trận đấu tại Mỹ. Theo đó, The Blues đã bất bại cả 5 trận, ghi đến 13 bàn thắng và để thủng lưới 5 lần.

Sau 12 năm kể từ thời của HLV Andre Villas-Boas, Chelsea mới không để thua ở giai đoạn tiền mùa giải. Cùng với lợi thế được chơi tại Stamford Bridge, CLB Tây London hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng trước Liverpool ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.