Chờ...

Thủ môn từ chối MU, chọn đầu quân cho CLB cũ của Công Phượng

VOH - Zion Suzuki đã từ chối khoác áo MU để chuyển đến Bỉ thi đấu tại CLB cũ của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Tại thị trường chuyển nhượng Hè 2023, MU đã phải nói lời chia tay với người gác đền lâu năm David De Gea. Chưa hết, “Quỷ đỏ” còn có nguy cơ mất đi thêm 2 thủ môn trước thềm mùa giải mới khởi tranh là Dean Henderson và Tom Heaton.  

 Dean Henderson và Tom Heaton có thể rời MU hè này - Ảnh: Internet
 Dean Henderson và Tom Heaton có thể rời MU hè này - Ảnh: Internet

Cụ thể, cả 2 ngôi sao này đều nhận được những lời đề nghị khác nhau và muốn có thêm cơ hội chơi bóng đỉnh cao thay vì ngồi trên băng ghế dự bị như mùa giải vừa rồi. 

Tin chuyển nhượng MU - Zion Suzuki 

Hiện tại, Ban lãnh đạo MU mới chỉ mang về Andre Onana từ CLB Inter Milan để bắt chính trong khung gỗ nửa đỏ thành Manchester mùa bóng tới đây. Dẫu vậy, HLV Erik ten Hag vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 thủ môn nữa phòng trường hợp ngôi sao 27 tuổi dính chấn thương hay xuống phong độ. 

Theo đó, cái tên được “Quỷ đỏ” nhắm đến chính là thủ thành Zion Suzuki, hiện đang chơi ở Nhật Bản. Ngôi sao 20 tuổi sở hữu những phẩm chất tuyệt vời khi có khả năng phản xạ tốt lẫn kỹ năng chơi chân ở mức ổn. 

Cầu thủ 20 tuổi đã quyết định gia nhập CLB mà Nguyễn Công Phượng từng khoác áo - Ảnh: Internet
Cầu thủ 20 tuổi đã quyết định gia nhập CLB mà Nguyễn Công Phượng từng khoác áo - Ảnh: Internet

Theo Manchester Evening News, cầu thủ người Nhật Bản đã quyết định từ bỏ cơ hội khoác áo MU để chuyển đến Bỉ thi đấu. Được biết, Zion Suzuki chọn đầu quân cho CLB Sint-Truidense, đáng chú ý đây từng là nơi Nguyễn Công Phượng từng thi đấu. 

Nguồn tin từ Fabrizio Romano cho biết thêm, Zion Suzuki rất vui khi được một CLB lớn như MU quan tâm. Dẫu vậy, bản thân cầu thủ 20 tuổi ý thức việc bản thân vẫn còn trẻ tuổi và muốn được ra sân nhiều hơn nên đã từ chối “Quỷ đỏ”