Chờ...

West Ham chốt mức giá "rẻ bèo" cho bộ đôi thất sủng tại MU

VOH - West Ham đã quyết định tăng lời đề nghị hỏi mua Harry Maguire và Scott McTominay từ CLB MU.

Theo tờ The Athletic, West Ham đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng Anh tới MU cho trường hợp của 2 ngôi sao Harry Maguire Scott McTominay. Trước đó, “The Hammers” từng bị đội chủ sân Old Trafford từ chối con số 50 triệu bảng Anh. 

West Ham cùng lúc muốn có cả Harry Maguire và Scott McTominay - Ảnh: Internet
West Ham cùng lúc muốn có cả Harry Maguire và Scott McTominay - Ảnh: Internet

Tờ báo này nhấn mạnh, MU sẵn sàng để 2 cầu thủ này rời đi nếu thu về khoản tiền hợp lý. Theo đó, trường hợp Harry Maguire nhận được nhiều tín hiệu tích cực hơn so với Scott McTominay. 

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire và Scott McTominay

Cụ thể, cầu thủ người Anh ban đầu muốn ở lại MU để cạnh tranh cho một vị trí chính thức. Tuy nhiên, những sai lầm gần đây khiến anh dần đánh mất điểm trong mắt HLV Erik ten Hag. Để được ra sân nhiều hơn, ngôi sao 30 tuổi hiểu rõ mình cần phải rời đi để lấy lại phong độ. 

Khả năng 2 ngôi trên rời MU ngay trong TTCN năm nay rất cao - Ảnh: Internet
Khả năng 2 ngôi trên rời MU ngay trong TTCN năm nay rất cao - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Harry Maguire phải chấp nhận hy sinh mức lương 190 nghìn bảng Anh/tuần anh đang nhận tại MU. Được biết, West Ham chỉ đồng ý trả cho anh 100 nghìn bảng Anh/tuần. 

Trong khi đó, về phía Scott McTominay, HLV Erik ten Hag rất muốn giữ chân tuyển thủ Scotland ở lại nhưng nếu nhận lời đề nghị hấp dẫn hơn, “Quỷ đỏ” sẽ đồng ý để anh rời CLB ngay trong phiên chợ hè này.  . 

Ban lãnh đạo MU đã lên kế hoạch chuyển nhượng trong trường hợp bộ đôi trên nói lời chia tay với đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester đang nhắm đến Sofyan Amrabat và Jean Clair Todibo.