Chờ...

2.2 lần tắc bóng, 3.1 tình huống giải vây/trận: MU tìm xong người thay thế Harry Maguire

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU đang tính đến chuyện tìm người thay thế Harry Maguire sau chuỗi phong độ nghèo nàn vừa qua.

Vào đêm qua, MU đã có trận đấu giao hữu cuối cùng trước CLB Athletic Bilbao tại tour du đấu Hè 2023. Theo đó, đây được coi là màn thử nghiệm chiến thuật cuối cùng của HLV Erik ten Hag bởi Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. 

Harry Maguire tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: Internet
Harry Maguire tiếp tục gây thất vọng - Ảnh: Internet

Với việc không có được lực lượng mạnh nhất, đội chủ sân Old Trafford đã nhận lấy kết quả hòa 1-1 trước đại diện đến từ Tây Ban Nha. Bên cạnh các ngôi sao thể hiện tốt như Facundo Pellistri, Jadon Sancho hay Christian Eriksen. 

Tin chuyển nhượng MU - Jean Clair Todibo

Cổ động viên tiếp tục lắc đầu ngao ngán trước phong độ của Harry Maguire. Cụ thể, chính trung vệ người Anh đã mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua cho đội nhà sau pha chuyền bóng có phần cẩu thả dẫn đến bị đối phương cướp lấy và mở tỷ số. 

Đây cũng không phải lần đầu tiên, cựu đội trưởng MU mắc lỗi trong chuyến du đấu hè năm nay. Trước đó, tại cuộc đối đầu với Dortmund cũng chính anh đã chuyền bóng hỏng khiến hàng thủ “Quỷ đỏ” suýt nhận bàn thua. 

Cầu thủ 23 tuổi được MU đánh giá cao năng lực - Ảnh: Internet
Cầu thủ 23 tuổi được MU đánh giá cao năng lực - Ảnh: Internet

Chứng kiến sự đi xuống của Harry Maguire, Ban lãnh đạo MU đã tính chuyện thay thế trung vệ này. Các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch mang về Jean Clair Todibo từ CLB Nice. 

Cầu thủ 23 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao ở khoản đọc trận đấu. Ngoài ra, anh còn sở hữu bộ kỹ năng phòng ngự ấn tượng với trung bình mỗi 90 phút tung ra 2.2 lần tắc bóng và 3.1 tình huống giải vây chính xác. 

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, MU chắc chắn sẽ đẩy mạnh thương vụ nếu Harry Maguire đồng ý rời CLB. Trước đó, ngôi sao 31 tuổi đã nhận được đề nghị từ West Ham và một số đội bóng khác tại Anh.