Chờ...

Điểm tin 7/8: Số áo của Hojlund tại MU | Man City từ chối đề nghị cho Bernardo Silva

VOH - Tiền đạo Rasmus Hojlund có thể nhận số áo 17 tại MU, Man City từ chối để Bernardo Silva rời đi dưới dạng cho mượn là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 7/8.

Rasmus Hojlund có thể nhận số áo 17 sau khi Fred rời đi

Theo phóng viên Fabrizio Romano, MU hy vọng sẽ thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng Fred ngay trong tuần này. Nếu không có gì thay đổi, 100% tiền vệ người Brazil sẽ rời Old Trafford.

Hojlund có thể nhận áo số 17 tại MU. Ảnh: Internet
Hojlund có thể nhận áo số 17 tại MU. Ảnh: Internet

Như vậy khả năng cao là tân binh Rasmus Hojlund sẽ kế thừa áo số 17 từ cầu thủ 30 tuổi. Đây cũng là 1 trong những số áo yêu thích của tiền đạo người Đan Mạch.

Chelsea vẫn không bỏ cuộc thương vụ Moises Caicedo

Theo tờ Telegraph, Chelsea vẫn có ý định ký hợp đồng với tiền vệ Moises Caicedo trước khi mùa giải 2023-24 bắt đầu và họ đang chuẩn bị một gói thầu mới dành cho tiền vệ người Ecuador.

Kế hoạch của Chelsea với Caicedo vẫn không đổi: Một hợp đồng thời hạn 7 năm kèm theo tùy chọn gia hạn.

Về Caicedo, anh đang thúc đẩy việc chuyển đến Chelsea và đang gửi thông điệp rõ ràng bằng cách không có mặt trong đội hình Brighton, theo phóng viên Fabrizio Romano.

Kylian Mbappe tiếp tục bị PSG "bỏ rơi"

Thông tin từ truyền thông Pháp cho biết tiền đạo Kylian Mbappe của PSG sẽ tiếp tục tập luyện chung với nhóm cầu thủ mà câu lạc bộ không có kế hoạch mùa tới dành cho họ.

Kylian Mbappe tiếp tục không được tập luyện chung với đội 1 PSG. Ảnh: Internet
Kylian Mbappe tiếp tục không được tập luyện chung với đội 1 PSG. Ảnh: Internet

Hành động của PSG theo Fabrizio Romano sẽ không thay đổi vì không có gì thay đổi từ phía Mbappe, sau khi tiền đạo 24 tuổi từ chối điều khoản đề nghị gia hạn và "đảm bảo thanh lý" ở mùa hè 2024 từ đội bóng thành Paris.

Man City từ chối đề nghị hỏi mượn Bernardo Silva

Nhà báo Roger Torello của tờ Mundo Deportivo cho biết, Barcelona vào tối ngày 6/7 đã gửi đến Man City một lời đề nghị chính thức dành cho tiền vệ Bernardo Silva. Cụ thể, Blaugana yêu cầu mượn cầu thủ trong hợp đồng đi kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè 2024 với giá 60 triệu Euro.

Torello cho biết Man City từ chối ngay lập tức mà không cần suy nghĩ.

Barca vẫn cố "câu giờ" thương vụ Ousmane Dembele

Nhà báo Santi Aouna cho biết, Barca đang làm mọi cách để câu giờ trong thương vụ Dembele đến PSG. Đội bóng xứ Catalan muốn Dembele đến Al-Hilal, nơi mà cầu thủ người Pháp có thể nhận được 100 triệu Euro tiền lương cùng với 50 triệu tiền hoa hồng trong trung bình 1 năm.

Barca không muốn bán Dembele cho PSG. Ảnh: Internet
Barca không muốn bán Dembele cho PSG. Ảnh: Internet

Nếu Dembele đến Al-Hilal thay vì PSG, Barca sẽ nhận được mức phí chuyển nhượng cao hơn con số 25 triệu Euro dự kiến từ điều khoản mua đứt mà PSG kích hoạt trước ngày 1/8.

Hiện tại, Barca vẫn chưa trả lời đề xuất kiểm tra y tế của PSG cho Dembele. Blaugana cũng triệu tập Dembele tham gia tập luyện cùng toàn đội.