Chờ...

4 CLB Ngoại hạng Anh muốn chiêu mộ ngôi sao thất sủng của Chelsea

VOH - Theo tổng hợp nguồn tin tại Anh, Newcastle, Everton, West Ham và Crystal Palace là các đội muốn có sự phục vụ của trung vệ Chelsea, Trevoh Chalobah.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Trevoh Chalobah

Chelsea đã đón nhận hung tin trong mùa hè khi trung vệ Wesley Fofana gặp chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngay sau đó không lâu, The Blues gần như ngay lập tức có phương án thay thế khi chiêu mộ thành công tân binh Axel Disasi từ AS Monaco. 

Sự xuất hiện của trung vệ đến từ Ligue 1 được dự báo sẽ khiến Trevoh Chalobah gần như không có cơ hội giành suất đá chính dưới thời huấn luyện viên Mauricio Pochettino. Chalobah qua đó cũng chuẩn bị cho khả năng ra đi trong mùa hè này. 

Chalobah khó có cơ hội đá chính tại Chelsea. Ảnh: Internet
Chalobah khó có cơ hội đá chính tại Chelsea. Ảnh: Internet

Trang web London Evening Standard tiết lộ, Newcastle United là CLB dành sự quan tâm đến Chalobah. Họ sẵn sàng thảo luận với Chelsea về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Chuyên mục tin đồn của báo BBC cũng có đề cập thêm, ngoài Newcastle thì những đội bóng khác như Everton, West Ham và Crystal Palace đều đang theo dõi hậu vệ người Anh.

4 CLB muốn có Chalobah sẽ cần phải đáp ứng mức phí 45 triệu bảng Anh mà Chelsea muốn. Ảnh: Internet
4 CLB muốn có Chalobah sẽ cần phải đáp ứng mức phí 45 triệu bảng Anh mà Chelsea muốn. Ảnh: Internet

Dù Chelsea sẵn sàng để Chalobah rời đi, tính khả thi của thương vụ sẽ phụ thuộc ở mức giá. The Blues muốn nhận về 45 triệu bảng Anh từ cầu thủ 24 tuổi - với tư cách là sản phẩm của lò đào tạo Cobham.

Đây sẽ là rào cản cho các đội bóng nước Anh bởi 45 triệu là một con số khá lớn với một cầu thủ chủ yếu chỉ được xem là phương án xoay tua tại Stamford Bridge. 

Một trường hợp phần nào tương đương với Chalobah là Harry Maguire cũng được MU định giá khoảng 50 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, khác với Chalobah thì Maguire già hơn cầu thủ đồng hương 6 tuổi nhưng thường xuyên đá chính tại tuyển Anh dù chỉ là cầu thủ dự bị tại Quỷ đỏ.