Chờ...

Zinchenko khen Jesus là tiền đạo hay nhất thế giới

VOH - Trước thềm trận tranh Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Man City, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã nhận xét rằng người đồng đội Gabriel Jesus của anh là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Với tư cách Á quân Ngoại hạng Anh mùa giải 2022-23, Arsenal sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp nước Anh gặp Man City trên sân vận động Wembley. Đây là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta hướng tới chiếc cúp đầu tiên ở mùa giải mới.

Như để tiếp thêm tinh thần trước thềm trận đấu lớn, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã có những phát biểu thú vị. Trả lời trên kênh YouTube FIVE, cầu thủ người Ukraine cho rằng đồng đội của anh tại Pháo thủ, Gabriel Jesus là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Zinchenko cho rằng không có tiền đạo nào trên thế giới có thể bằng Jesus. Ảnh: Internet
Zinchenko cho rằng không có tiền đạo nào trên thế giới có thể bằng Jesus. Ảnh: Internet

"Tôi sẽ thành thật với các anh, không phải vì cậu ấy [Jesus] là bạn thân của tôi và tôi đang thi đấu cùng cậu ấy, mà ở Man City hay thậm chí ở đây tại Arsenal, tôi không thể nhớ được một mùa giải nào mà cậu ấy không phải người giỏi nhất. Hoàn toàn không thể tin được", Zinchenko nói trên FIVE.

"Tôi muốn hỏi mọi người: Hãy kể cho tôi một cầu thủ có thể pressing tầm cao tốt hơn cậu ấy, một tiền đạo nào trên thế giới làm tốt hơn cậu ấy!" 

Zinchenko cho rằng mình không khen Jesus chỉ vì 2 người thân thiết. Ảnh: Internet
Zinchenko cho rằng mình không khen Jesus chỉ vì 2 người thân thiết. Ảnh: Internet

Gabriel Jesus đến Man City từ Palmeiras với giá 27 triệu bảng Anh chưa kể phụ phí vào năm 2017. Anh ghi 95 bàn sau 236 lần ra sân, giành 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 3 Cúp Liên đoàn, 1 FA Cup và hai Siêu cúp nước Anh. 

Sau khi chuyển tới Arsenal, anh là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Mikel Arteta trước khi tạm nghỉ thi đấu vì chấn thương. Jesus ghi 11 bàn và đóng góp 8 kiến tạo sau 33 trận cho Pháo thủ mùa giải 2022-23.