Chờ...

Trở lại sau chấn thương, ngôi sao Arsenal thi đấu 2 trận liên tiếp trong chưa đầy 1 ngày

VOH - Ngôi sao Oleksandr Zinchenko của Arsenal đã có thể thi đấu trở lại sau khi ra sân trong trận đấu từ thiện Game4Ukraine. Hậu vệ của Pháo thủ có thể góp mặt ở trận Siêu cúp Anh sau đó 1 ngày.

Ngôi sao của Arsenal, Oleksandr Zinchenko đang hồi phục sau chấn thương với tốc độ nhanh chóng. Anh đã có thể ra sân trong trận đấu từ thiện Game4Ukraine tại sân Stamford Bridge ngày 6/8.

Arsenal ban đầu tuyên bố rằng Zinchenko sẽ không thi đấu do chấn thương, sau khi anh đã bỏ lỡ 3 trận đấu cuối cùng của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa trước vì vấn đề về bắp chân. Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates đã cho phép Zinchenko ra sân và thi đấu tại giải giao hữu diễn ra 1 ngày trước Siêu cúp nước Anh.

Zinchenko trở lại sân cỏ sau 3 tháng vắng bóng. Ảnh: Internet
Zinchenko trở lại sân cỏ sau 3 tháng vắng bóng. Ảnh: Internet

Zinchenko thi đấu 11 phút trong trận giao hữu trước khi rời sân và nhường tấm băng đội trưởng lại cho huyền thoại Robert Pires. Anh xác nhận mình đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng góp mặt trong trận đấu với Man City vào 22h00 ngày 6/8 nhưng tất cả tùy thuộc quyết định của huấn luyện viên Mikel Arteta.

Nếu được Arteta cho phép ra sân, Zinchenko sẽ có cơ hội được thi đấu 2 trận đấu liên tiếp trong chưa đầy 1 ngày kể từ khi phải dưỡng thương hồi tháng 5/2023.

Zinchenko có thể góp mặt trong trận Siêu cúp Anh. Ảnh: Internet
Zinchenko có thể góp mặt trong trận Siêu cúp Anh. Ảnh: Internet

Về Game4Ukraine, trận đấu này được tổ chức nhằm quyên góp tiền giúp xây dựng lại các trường học ở Ukraine đã bị hư hại hoặc phá hủy trong cuộc xung đột với Nga. Zinchenko cùng với cựu ngôi sao AC Milan, Andriy Shevchenko là những người tổ chức trận đấu này.

Zinchenko và Shevchenko lần lượt làm đội trưởng của đội Vàng và Xanh, với 2 đội gồm tập hợp của các huyền thoại Arsenal, Chelsea hay Milan.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Vàng: Lehmann, Sagna, Morgan, Riise, Clichy, Pires, Gilberto Silva, Wilshere, Zinchenko, Yakubu, Noble

Xanh: Cech, Oddo, Cannavaro, Pique, Sergino, Seedorf, Zola, Makelele, Joe Cole, Eto'o, Shevchenko