Chờ...

Kết quả MU vs Athletic Bilbao: Thành bại tại Maguire

VOH - MU chơi trận đấu thứ 2 trong 2 ngày, đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag có màn thoát thua trước Athletic Bilbao ngoạn mục với dấu ấn đậm nét của trung vệ Harry Maguire.

Diễn biến chính trận MU vs Athletic Bilbao

MU không có được đội hình mạnh khi đối đầu Athletic Bilbao, tuy nhiên họ vẫn nhập cuộc trận đấu với tâm lý vô cùng hưng phấn. Quỷ đỏ tổ chức tấn công dồn dập về phía khung thành đối phương, với Jadon Sancho ở vị trí 9 ảo tiếp tục thi đấu cao nhất trên hàng công.

Ngay từ phút thứ 3, cầu thủ người Anh thoát xuống sau lưng hàng thủ đối phương và có cơ hội đối mặt thủ môn. Tuy nhiên, cú sút của tiền đạo số 25 lại đá quá hiền nên đối thủ đã dễ dàng cản phá bằng chân.

Jadon Sancho có cơ hội đầu tiên mở tỷ số cho MU. Ảnh: Internet
Jadon Sancho có cơ hội đầu tiên mở tỷ số cho MU. Ảnh: Internet

Dồn ép thế trận nhưng không nhanh chóng ghi được bàn, MU đã phải trả giá. Phút thứ 29, trung vệ Harry Maguire dẫn bóng từ sân nhà lên phía trên nhưng lại chuyền thẳng vào chân của đội bạn. Bóng sau đó được cầu thủ Athletic Bilbao chọc khe vào vòng cấm cho Neco Williams và anh đã đánh bại thủ môn Tom Heaton sau 2 pha dứt điểm liên tiếp.

Bất ngờ bị dẫn trước, MU rất cố gắng tìm bàn gỡ hòa trong thời gian còn lại của hiệp 1. Tuy nhiên họ không thể 1 lần thành công khi hàng thủ của Athletic Bilbao được tổ chức tốt. 

Harry Maguire mắc sai lầm. Ảnh: Internet
Harry Maguire mắc sai lầm. Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, MU bất ngờ được hưởng lợi thế hơn người vào phút 66 khi Aitor Paredes nhận thẻ đỏ sau pha kéo người rất lộ với Hannibal Mejbri ngay trước vòng cấm.

Tấm thẻ đỏ không hề giúp cho hàng công của Quỷ đỏ thi đấu khởi sắc hơn. Họ thực sự rất bế tắc cho đến phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2. 

Ở thời khắc cuối cùng của trận đấu, Aaron Wan-Bissaka tạt bóng, để Maguire làm tường đánh đầu kiến tạo cho Facundo Pellistri dứt điểm cận thành hiểm hóc. MU gỡ hòa thành công 1-1 ở phút bù giờ cuối cùng.

Maguire sửa sai với đường kiến tạo cho Facundo Pellistri. Ảnh: Internet
Maguire sửa sai với đường kiến tạo cho Facundo Pellistri. Ảnh: Internet

Tỷ số trận đấu: MU 1-1 Athletic Bilbao 

Ghi bàn: Neco Williams (29'), Pellistri (93')

Đội hình ra sân trận MU vs Athletic Bilbao

  • MU: Heaton, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Fernandez, Eriksen, Gore, Van de Beek, Pellistri, Sancho, Forson
  • Athletic Bilbao: Simon, De Marcos, Vivian, Paredes, Lekue, Vesga, Ruiz de Galarreta, N. Williams, Sancet, Muniain, I. Williams

Chấm điểm cầu thủ sau trận MU vs Athletic Bilbao

Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận
Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận

Thống kê sau trận Arsenal vs Man City

Thống kê 2 đội tạo ra sau trận đấu
Thống kê 2 đội tạo ra sau trận đấu