Chờ...

Arsenal từ chối đề nghị hỏi mua Folarin Balogun từ đội bóng nước Pháp

VOH - Truyền thông Anh cho biết, câu lạc bộ Arsenal đã lắc đầu trước đề nghị hỏi mua tiền đạo Folarin Balogun từ AS Monaco (Ligue 1).

Tin chuyển nhượng Arsenal - Folarin Balogun

Theo cập nhật mới nhất từ nhà báo uy tín David Ornstein, Arsenal đã từ chối đề nghị chính thức từ AS Monaco dành cho tiền đạo Folarin Balogun.

Monaco vào tuần trước - khi 2 câu lạc bộ tiến hành thi đấu giao hữu tiền mùa giải - gửi tới Pháo thủ lời đề nghị cho tuyển thủ Mỹ nhưng bị từ chối. Một lời đề nghị dưới dạng văn bản được đội bóng Công quốc gửi tới London sau đó cũng bị hủy bỏ.

Monaco muốn mua Arsenal và đã gửi đề nghị trực tiếp. Ảnh: Internet
Monaco muốn mua Arsenal và đã gửi đề nghị trực tiếp. Ảnh: Internet

Được biết, Monaco sẽ tiếp tục theo đuổi Balogun dựa trên mối quan hệ tốt giữa Giám đốc thể thao của đội bóng Ligue 1, Thiago Scuro với Edu Gaspar, người đồng nghiệp làm việc tại Arsenal.

Inter Milan là một đội bóng khác cũng quan tâm đến Balogun. Theo thông tin trước đó từ nhà báo Alfredo Pedulla, Nerazzurri hy vọng có thể chốt thương vụ này với con số 35 triệu Euro cùng với phụ phí.

Đội bóng Serie A đang tìm kiếm một tiền đạo mới sau khi Edin Dzeko và Romelu Lukaku ra đi vào cuối mùa giải trước. Họ đã từ bỏ việc tái ký hợp đồng với Lukaku và thất bại trong việc chiêu mộ Gianluca Scamacca, người sắp gia nhập Atalanta.

Balogun từng chọn rời Arsenal tới Lens để chứng minh bản thân. Ảnh: Internet
Balogun từng chọn rời Arsenal tới Lens để chứng minh bản thân. Ảnh: Internet

Về Balogun, tiền đạo 22 tuổi muốn ở lại Arsenal để chứng minh bản thân, tuy nhiên anh cũng sẵn sàng đón nhận một thử thách mới. Phát biểu vào tháng 7/2022, cầu thủ Mỹ cho biết:

“Tôi từng chọn ra đi (tới Lens dưới dạng cho mượn) và mục đích là để chứng minh rằng tôi có thể chơi bóng ở đội 1. Tôi cảm thấy mình có thể làm được điều đó, tôi nghĩ với việc trở lại mình cần phải cố gắng hết sức để chứng minh điều gì nữa".

"Quyết định cuối cùng không thực sự nằm ở tôi. Bất cứ điều gì xảy ra, tôi đều thấy ổn cả".