Chờ...

De Bruyne cảnh báo Man City: Có đến 9 đội đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24

VOH - Theo quan điểm của Kevin de Bruyne, Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024 mang tính cạnh tranh rất cao do các đội đầu tư mạnh mẽ.

Man City khởi đầu không thuận lợi khi để thua Arsenal trên chấm luân lưu. Thất bại trước The Gunners đã là lần thứ 3 liên tiếp đoàn quân HLV Pep Guardiola gục ngã ở trận tranh Siêu cúp Anh.

Truyền thông Anh bắt đầu đặt dấu hỏi lớn về thực lực và tham vọng của Man City ở mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, Kevin de Bruyne thừa nhận Arsenal không phải là đối trọng duy nhất.

De Bruyne cảnh báo Man City: Có đến 9 đội đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 1
De Bruyne cảnh báo đồng đội về độ khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: Internet

“Chúng tôi không quá lo lắng về Arsenal. Man City chỉ cần tập trung làm những gì cần làm mà thôi. Thực tế, có đến 8 hoặc 9 đội cạnh tranh cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”, Manchester Evening News dẫn lời tuyển thủ Bỉ.

Các đội Ngoại hạng Anh mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 để bổ sung lực lượng. Arsenal chốt bom tấn Declan Rice giá 105 triệu bảng Anh, trong khi Chelsea mang về Christopher Nkunku và Nicolas Jackson.

MU cũng hoàn tất 3 bản hợp đồng Andre Onana, Mason Mount cùng Rasmus Hojlund. Chính Man City cũng không ngồi yên khi bỏ ra 77,6 triệu bảng Anh chiêu mộ trung vệ Josko Gvardiol.

Mùa trước, cục diện Ngoại hạng Anh có nhiều bất ngờ khi cả Tottenham Hotspur, Liverpool và Chelsea đều bật bãi khỏi tốp 4. Trong khi đó, sự vươn mình của Brighton, Aston Villa hay Newcastle United giúp giải đấu hàng đầu xứ Sương mù ngày càng khó đoán.