Chờ...

Nhận định và link xem Burnley vs Man City (2h00 ngày 12/8): Trực tiếp ở đâu? Kênh nào?

VOH - Nhận định và link xem trận Burnley vs Man City. VOH.com.vn cập nhật link xem trực tiếp trận Burnley vs Man City diễn ra vào lúc 2h00 ngày 12/8.

Nhận định trận Burnley vs Man City 

Vào cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại với người hâm mộ trái bóng tròn. Theo đó, nhà đương kiêm vô địch Man City có cuộc làm khách trên sân vận động Turf Moor để đối đầu với đội chủ nhà Burnley. 

The Citizens rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn so với thầy trò HLV Vincent Kompany. Đặc biệt, khi nửa xanh thành Manchester vừa mới chào đón sự trở lại của tiền vệ trụ cột Kevin De Bruyne, tiền vệ người Bỉ hứa hẹn gây nhiều sóng gió đến CLB vừa mới trở lại Ngoại hạng Anh. 

Man City được đánh giá cao hơn đội chủ nhà - Ảnh: Internet
Man City được đánh giá cao hơn đội chủ nhà - Ảnh: Internet

Về phía đội chủ nhà, mặc cho phải chạm trán thử thách lớn mang tên Man City ngay tại vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, thầy trò Vincent Kompany vẫn có điểm tựa sân nhà và sẽ làm mọi cách để giành lấy chiến thắng. 

Chưa kể, đội bóng của Pep Guardiola vừa mới nhận thất bại trước Arsenal tại Siêu cúp Anh. Điều này, dù không ảnh hưởng lớn đến phong độ Man City  nhưng vẫn ít nhiều giúp cho cổ động viên đội chủ nhà có thêm niềm tin vào một chiến thắng không tưởng. 

Thông tin trận Burnley vs Man City

Burnley vẫn có điểm tựa sân nhà trước Man City - Ảnh: Internet
Burnley vẫn có điểm tựa sân nhà trước Man City - Ảnh: Internet

Thời gian: 2h00 ngày 12/8/2023

Địa điểm: Sân vận động Turf Moor

Lực lượng: Cả 2 đội đều không có sự vắng mặt đáng tiếc nào xảy ra trước thềm trận đấu này. Do đó, 2 HLV nhiều khả năng sẽ tung ra những con người tốt nhất trên sân. 

Đội hình dự kiến trận Burnley vs Man City

  • Burnley: Muric, Beyer, Ekdal, Taylor, Roberts, Redmond, Cork, Brownhill, Bastien, Rodriguez, Manuel.
  • Man City: Ederson, Walker, Stones, Dias, Akanji, Rodrigo, Kovacic, Bernardo, Grealish, De Bruyne, Haaland.

Link xem trực tiếp trận Burnley vs Man City: ĐÂY!