Chờ...

8 lần thu hồi bóng, rê bóng thành công 100%: Ngôi sao này làm lu mờ Rodri, một mình cân cả tuyến giữa Man City

VOH - Không phải Declan Rice mà chính ngôi sao này bên phía Arsenal đã khiến cả hàng tiền vệ Man City bị lu mờ hoàn toàn bởi sự xuất sắc của mình.

Vào tối hôm qua (7/8), Arsenal đã có một trong những màn lội ngược dòng kinh điển trước Man City. Qua đó, chính thức gặt hái được chiến quả đầu tiên trước thềm mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024 khởi tranh. 

Đáng chú ý, bên cạnh chức vô địch Siêu cúp Anh, cổ động viên “Pháo thủ” còn ấn tượng với màn thể hiện của những tân binh như Jurrien Timber hay Kai Havertz. Đặc biệt hơn là bản hợp đồng bom tấn Declan Rice đã để lại nhiều dấu ấn rõ nét khi giúp hàng tiền vệ Arsenal không bị lép vế so với Man City. 

Thomas Partey khiến hàng tiền vệ Man City bị lu mờ - Ảnh: Internet
Thomas Partey khiến hàng tiền vệ Man City bị lu mờ - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cựu sao West Ham vẫn không phải là cái tên chơi xuất sắc nhất tại tuyến giữa Arsenal. Theo đó, Thomas Partey mới thực sự khiến bộ đôi Rodri và Mateo Kovacic bị lu mờ hoàn toàn. 

Theo Sofascore, ngôi sao tuyển Ghana được chấm 7 điểm trong trận đấu với Man City. Cầu thủ 30 tuổi có đến 8 lần thu hồi bóng và sở hữu tỷ lệ 100% rê dắt thành công. Ngoài ra, sự điềm tĩnh của cựu sao Atletico Madrid là chìa khóa giúp Arsenal thoát được các tình huống pressing từ phía The Citizens. 

Cầu thủ 30 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng tại hàng tiền vệ Arsenal - Ảnh: Internet
Cầu thủ 30 tuổi vẫn đóng vai trò quan trọng tại hàng tiền vệ Arsenal - Ảnh: Internet

Có thể thấy, dù đã sở hữu Declan Rice nhưng HLV Mikel Arteta hiểu rõ Thomas Partey vẫn đóng một vai trò rất quan trọng và không thể bị thay thế ở thời điểm hiện tại. 

Bằng chứng là tại TTCN năm nay, Thomas Partey liên tục được nhiều CLB hỏi mua nhưng “Pháo thủ” luôn gây khó dễ bằng việc đưa yêu cầu quá cao để giữ anh ở lại với đội chủ sân Emirates.