Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn

(VOH) - Sản phẩm của SPC trở thành thương hiệu quen thuộc, uy tín, hiệu quả đối với nông dân, xứng đáng được tin tưởng, bình chọn liên tục 15 năm liền là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Sáng ngày 15/3/2019, Công ty Bảo vệ Thực vật Sài Gòn long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (15/3/1989 - 15/3/2019) và tổ chức chương trình “Quay số may mắn - Vui cùng SPC” lần thứ 10, nhằm tri ân các khách hàng với tổng giá trị giải thưởng hơn 2,4 tỷ đồng.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn

Cách nay 30 năm, Nhà máy Thuốc trừ sâu Sài Gòn, trực thuộc Chi cục Bảo vệ Thực vật TPHCM chỉ với 3 sản phẩm và 30 con người có doanh thu khiêm tốn. Đến nay, công ty đã có hơn 500 cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, 20 chi nhánh, đơn vị trong nước và tại Myanmar, Lào và Campuchia. Doanh thu riêng năm 2018 đạt hơn 1.230 tỷ đồng.

Về chăm sóc cho người lao động, tri ân khách hàng và công tác xã hội, bà Lê Thị Phượng, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn cho biết: “Công ty đã đưa ra nhiều chương trình hành động có ý nghĩa với người lao động như duy trì phát huy quỹ tương trợ nhằm hỗ trợ gia đình khó khăn, xây nhà tình nghĩa cho người lao động có tinh thần vượt khó và đóng góp lâu dài cho công ty. Thực hiện nhiều hoạt động mang ỵ nghĩa vì cộng đồng như Chương trình bảo vệ môi trường, ủng hộ Quỹ xóa đói giảm nghèo của TP, Chương trình vì Trường Sa thân yêu. Thực hiện tích cực chủ trương của Nhà nước về phát triển nông nghiệp sạch.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đề cao và tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, các chương trình đồng hành cùng bà con nông dân, đặc biệt chương trình quay số may mắn vui cùng SPC, nay là năm thứ 10 và sẽ được tổ chức tại đây vào buổi chiều ngày hôm nay".

Sản phẩm của SPC trở thành thương hiệu quen thuộc, uy tín, hiệu quả đối với nông dân, xứng đáng được tin tưởng, bình chọn liên tục 15 năm liền là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”...

Ông Nguyễn Quốc Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bảo vệ Thực vật Sài Gòn chia sẻ: “Đến nay bộ sản phẩm của SPC đã rất quen thuộc với nông dân tại các địa phương cả nước. SPC đã luôn đồng hành cùng bà con nông dân và góp phần đưa tổng sản lượng gạo của Việt Nam lên hàng thứ 5 trên thế giới, trái cây Việt Nam không ngừng nâng cao năng suất, chất lượng để có mặt tại các nước khó tính như Mỹ, Nhật Bản, Úc, New Zealand…, tiêu, điều, cà phê, cao su là những mặt hàng xuất khẩu chiến lược đã luôn có chúng tôi chung tay chăm bón.”