Đội hình dự kiến Everton vs Liverpool: "Tam tấu" hủy diệt | Chờ Szoboszlai bùng nổ

VOH - Căng sức trong cuộc đua vô địch, Liverpool phải đương đầu với thử thách không nhỏ mang tên Everton trong trận derby Merseyside.

Vào 2h sáng ngày 25/4, Liverpool sẽ bước vào loạt trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh, với chuyến làm khách tại Goodison Park của Everton.

Trong bối cảnh vẫn đang chật vật trụ hạng, và cũng không hề muốn chứng kiến gã hàng xóm của mình tận hưởng vinh quang vô địch, nửa xanh vùng chắc chắn sẽ làm mọi cách để ngăn Lữ đoàn dỏ ra về với 3 điểm.

everton-liverpool
Everton sẽ làm mọi cách để ngăn Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh - Ảnh: Internet

Về phía Liverpool, đội hình ra quân của họ trong trận gặp Everton dự kiến cũng sẽ không có nhiều sự thay đổi. Cùng điểm qua một vài thông tin đáng chú ý về lực lượng mà HLV Jurgen Klopp có thể mang tới Goodison Park trong trận đấu sắp tới:

Ở vị trí thủ môn, sau khi trở lại, Alisson Becker tiếp tục trở thành điểm tựa vững chắc cho Liverpool. Thủ môn người Brazil mang đến nhiều sự yên tâm hơn đàn em Caoimhin Kelleher.

alisson
Sự trở lại của Alisson mang ý nghĩa quan trọng với Liverpool - Ảnh: Internet

Nửa cuối mùa giải 2023/24 chứng kiến sự trỗi dậy của Conor Bradley. Tuy nhiên, việc anh phải nghỉ thi đấu tạo điều kiện cho Trent Alexander-Arnold ra sân. 

Trong khi đó, sức mạnh, tốc độ của Ibrahima Konate sẽ phù hợp để đương đầu với những Dominic Calvert-Lewin hay Abdoulaye Doucoure bên kia chiến tuyến.

Thủ lĩnh mới Virgil Van Dijk của Liverpool luôn cho thấy đẳng cấp nơi hàng phòng ngự. Việc The Kop có đứng vững trước sức ép tại Goodison Park hay không phụ thuộc khá nhiều vào màn trình diễn của tuyển thủ Hà Lan.

Van-Dijk-Liverpool
Van Dijk tiếp tục cho thấy sự ổn định - Ảnh: Internet

Liverpool cần thêm khả năng xuyên phá và tạt bóng từ Andrew Robertson để đánh gục Everton. Mặt khác, với lối chơi khoa học và chặt chẽ từ Everton, HLV Jurgen Klopp cần một tiền vệ có khả năng chiến đấu, tranh chấp tốt như Wataru Endo.

Với Alexis Mac Allister, anh vẫn duy trì khả năng cầm nhịp ấn tượng và đây là chìa khóa quan trọng trong cách chơi của The Kop.

Khi hàng công của Liverpool vô duyên, HLV Jurgen Klopp cần Dominik Szoboszlai tỏa sáng. Cầu thủ người Hungary có khả năng sút xa và xâm nhập vòng cấm vô cùng lý tưởng.

Dominik-Szoboszlai-L
Szoboszlai dần trở thành thần tượng mới tại Anfield - Ảnh: Internet

Mohamed Salah tỏ ra có duyên với mảnh lưới của Everton. The Toffees sẽ là cơ hội để ngôi sao sinh năm 1992 chấm dứt chuỗi ngày đáng thất vọng. Nhiều khả năng, Luis Diaz cũng phải chuẩn bị tinh thần để đương đầu với một Ashley Young đầy kinh nghiệm và tinh quái.

Cuối cùng sẽ là màn đối đầu thú vị giữa Darwin Nunez cùng các trung vệ Everton, đặc biệt là trường hợp của ngôi sao đang lên Jarrad Branthwaite. 

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton:

liverpool-everton
Đội hình dự kiến Liverpool - Ảnh: Internet
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.