Felix Tiến Quang kết hợp Lưu Thiên Hương tung EP đầu tay

VOH - Sau 9 năm được nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương dìu dắt, Á quân The Voice Kids 2015 Tiến Quang (nghệ danh Felix) vừa trình làng EP đầu tay cùng MV debut.

Ngày 2/5, Felix Tiến Quang có buổi họp báo giới thiệu EP đầu tay cùng MV debut mang tên Love YourSelf. 

Buổi họp báo nhận được sự quan tâm và ủng hộ của báo giới cùng các nghệ sĩ tên tuổi, những người có chuyên môn trong làng nhạc Việt như: ca sĩ Lưu Hương Giang, vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Sara Lưu, Lưu Hiền Trinh, Ali Hoàng Dương, nhạc sĩ Only C,...

DSC_2153
Felix Tiến Quang tổ chức họp báo giới thiệu EP đầu tay cùng MV debut mang tên Love YourSelf.

Trong sự kiện ghi dấu ấn trong sự nghiệp này, Tiến Quang có phần trình diễn đặc biệt hai ca khúc Love YourSelf và Let’s get party. 

Cả hai tiết mục được đánh giá cao khả năng hát live khi vừa khoe được giọng hát tốt và vũ đạo đầy ‘máu lửa'. Tiến Quang được kỳ vọng là một trong những ngôi sao trẻ mang màu sắc mới cho Vpop trong thời gian sắp tới.

MV debut mang tên Love YourSelf cùng Ep đầu tay gồm 4 ca khúc Love Yourself, Gặp lại người yêu cũ, Em ưng ý chưa và Let’s get party vừa ra mắt đã nhận được phản hồi tích cực từ khán giả cùng đánh giá tốt của những giới chuyên môn âm nhạc. 

MV Love YourSelf kể câu chuyện của một cô gái dịu dàng, hiền lành chân chất đã sa vào lưới tình với anh chàng bad boy. Một mối quan hệ toxic (độc hại) khiến cho cô gái đánh mất bản thân và quên đi việc yêu bản thân.

Trong MV, Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 là hóa thân của một con “quỷ” nhưng lại mang tấm lòng tốt là giúp cô gái nhận ra rằng chàng trai kia không phải người mình nên yêu, mà hãy yêu và trân trọng chính bản thân mình.

Với giai điệu cực bắt tai cùng nội dung MV mang màu sắc trẻ trung, câu chuyện mới lạ kết hợp với giọng hát dày dặn, cao khỏe nhưng cách xử lý ca khúc tinh tế của Felix Tiến Quang giúp anh chàng ghi điểm ngay lần đầu chính thức debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Cả 4 ca khúc của Ep đầu tay của Felix đều do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác và trực tiếp sản xuất. Felix Tiến Quang không chỉ là học trò cưng từ thời Giọng hát Việt nhí mà còn là một talent trong công ty STAV của nữ nhạc sĩ.

Felix Tien quang
Felix Tiến Quang không chỉ là học trò cưng từ thời Giọng hát Việt nhí mà còn là một talent trong công ty STAV của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Mối duyên cô trò đồng hành cùng nhau đã hơn 9 năm, Lưu Thiên Hương chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng mình là người thầy may mắn nhất vì có cơ hội được đồng hành cùng học trò cả khi cùng nhau chuẩn bị hành trang, kiến thức cho đến khi bước chân vào con đường nghệ thuật”

“Kinh nghiệm nhiều năm tìm kiếm tài năng âm nhạc khiến tôi có thể nhìn rõ được một Idol tương lai có cả tài và đức. Felix là một giọng ca trẻ đã đầy đủ yếu tố để có thể xuất xưởng”. 

Tất cả những ý tưởng, thông điệp mà nhạc sĩ Lưu Thiên Hương gửi gắm trong 4 ca khúc của EP lần này đều được giọng ca của Felix Tiến Quang truyền tải một cách trọn vẹn.  

Với nền tảng kiến thức tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cùng sự dẫn dắt định hướng của nhạc sĩ/nhà sản xuất Lưu Thiên Hương suốt 9 năm qua, thời điểm này Tiến Quang và ekip quyết định tung MV và Ep debut, chính thức gia nhập đường đua Vpop cũng như bắt đầu thực hiện ước mơ bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

“Trước mắt Felix muốn bố mẹ gia đình bạn bè thầy cô ủng hộ và tự hào về con đường mình đã lựa chọn. Quan trọng hơn Felix muốn âm nhạc của mình mang lại sự tích cực, truyền tải những thông điệp qua giai điệu mới mẻ giúp cuộc sống tươi đẹp hơn” – Felix chia sẻ.