Dương Khắc Linh tiếp tục gây chú ý sau 4 ngày kết hôn tại buổi tiệc sinh nhật tưng bừng trong bar

(VOH) - Mới đây, hình ảnh khoá môi của vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Sara Lưu tiếp tục được công bố, đây là buổi party đầu tiên của đôi vợ chồng son sau đám cưới.

Sau buổi lễ thành hôn vô cùng hoành tráng với sự chứng kiến của nhiều vị khác đặc biệt thì cô dâu chú rể cũng có khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè cùng đánh dấu ngày về một nhà của nhau. Trong đó không thể thiếu hội bạn thân chứng kiến sự kiện quan trọng này như: vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi, "bạn gái tin đồn Trịnh Thăng Bình" - Liz Kim Cương và rất nhiều bạn bè đồng nghiệp khác.

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-1

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-2
Sau buổi lễ thành hôn hoành tráng, Dương Khắc Linh và Sara Lưu tiếp tục khiến khán giả ghen tỵ trước hình ảnh ngọt ngào trong tiệc kín cùng bạn bè.

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-3

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-4
Liz Kim Cương (áo trắng) vô cùng gợi cảm khi đi "quẩy".

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-5
Vợ chồng Đăng Khôi.

Nếu như trong đám cưới là một chiếc váy cưới trắng dài vô cùng nhẹ nhàng thì bây cô dâu Sara Lưu lại chọn bộ trang phục khoe hết đường cong body, siêu ngắn và lấp lánh đúng chất đi "quẩy". Không ngần ngần ngại thể hiện tình cảm, cả hai đã trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào tại buổi tiệc riêng.

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-6

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-7
Dương Khắc Linh hôn vợ kém 13 tuổi liên tục trong quán bar sau lễ cưới như cổ tích.

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-8

2/6, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi Sara Lưu chính thức nên duyên vợ chồng. Dù chỉ có nửa năm công khai yêu nhau và vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, song hiện tại Dương Khắc Linh và Sara Lưu lại rất hạnh phúc với quyết định kết hôn của mình, họ đang chứng minh cho nhiều người thấy rằng quyết định tiến đến hôn nhân của họ là lựa chọn tốt nhất họ hài lòng với điều này.

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-9


Nam nhạc sĩ cũng nhiều lần chia sẻ: "Tôi nghĩ yêu nhau lâu hay ngắn không quan trọng bằng việc gặp đúng người, đúng thời điểm. Tôi thấy Sara Lưu chính là nửa còn lại của đời tôi, vì vậy không phải đắn đo khi quyết định về chung một mái nhà. Con người, tính cách, gia đình của cô ấy đều như tôi mong đợi. Tôi phải tranh thủ cưới trước khi bạn gái tôi đổi ý".

VOH-Duong-Khac-Linh-Sara-Luu-10
Lễ cưới của họ diễn ra vào ngày 2/6 vừa qua với sự chúc phúc của rất nhiều đồng nghiệp.

Một lần nữa chúc mừng cho ngày hạnh phúc của Dương Khắc Linh và Sara Lưu, mong rằng cả hai sẽ đi bên nhau đến cuối con đường. Đặc biệt bộ đôi ca-nhạc sĩ không quên ra mắt sản phẩm âm nhạc để gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới với Cường Đô La, bạn gái Dương Khắc Linh hé lộ váy cưới trước hôn lễ: Với những động thái này, có lẽ ngày hôn lễ của Cường Đô La – Đàm Thu Trang và Dương Khắc Linh – Ngọc Duyên sẽ không còn xa nữa.
Bùi Anh Tuấn tình tứ du lịch bên Hiền Hồ, Dương Khắc Linh khoe ảnh cưới lãng mạn giữa hoa anh đào: Bộ ảnh cưới lãng mạn của Dương Khắc Linh và bạn gái cùng những hình ảnh đi du lịch cùng nhau của Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ khiến công chúng vô cùng phấn khích.