Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới với Cường Đô La, bạn gái Dương Khắc Linh hé lộ váy cưới trước hôn lễ

(VOH) - Với những động thái này, có lẽ ngày hôn lễ của Cường Đô La – Đàm Thu Trang và Dương Khắc Linh – Ngọc Duyên sẽ không còn xa nữa.

Đàm Thu Trang khoe ảnh cưới trước ngày lên xe hoa với Cường Đô La

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang vừa đăng tải bức ảnh diện váy cưới vô cùng xinh đẹp. Chiếc váy trắng tinh khôi với kiểu dáng đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng  của cô. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Đàm Thu Trang chịu khoe ảnh cưới rõ như thế này nên dù chỉ là 1 bức ảnh thôi cũng đủ thu hút sự chú ý của công chúng.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã gửi lời chúc mừng cũng như những lời khen có cánh cho nhan sắc của nữ người mẫu. Ai nấy cũng đều choáng ngợp trước vẻ đẹp tựa nữ thần của vợ sắp cưới Cường Đô La. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cũng thể hiện sự nôn nao, mong mỏi đến ngày được nhìn thấy trọn bộ ảnh cưới đẹp tinh tế của vợ chồng Cường Đô La.


Trước đó, chiếc nhẫn cưới đầy sang trọng cũng đã được cặp đôi hé lộ

Trước Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi vào tháng 1/2019 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Sau đó cả hai cũng thường xuyên đi du lịch và công khai đăng ảnh tình tứ bên nhau khiến công chúng vô cùng thích thú.


Lễ ăn hỏi được tổ chức tại quê nhà Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn

Sau khoảng thời gian dài hẹn hò, hôn lễ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của bạn bè, gia đình, đồng nghiệp. Mặc dù vẫn chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng theo một số nguồn tin cho biết, đám cưới của cả hai sẽ chính thức diễn ra vào tháng 7 tới.


Sau đám hỏi, cả hai thường xuyên công khai chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên nhau

Hé lộ váy cưới lộng lẫy của bạn gái Dương Khắc Linh

Những ngày qua, thông tin nhạc sĩ Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Ngọc Duyên (Sara Lu) xác nhận kết hôn vào ngày 2/6 sắp tới khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Theo đó, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra được chỉn chu nhất.

Mới đây, một nhà thiết kế nổi tiếng đã chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc cô dâu đang thử chiếc váy cưới kèm dòng trạng thái: “Showbiz chuẩn bị đón thêm nàng dâu mới”. Mặc dù không để rõ mặt nhưng nhìn vóc dáng kèm dòng chia sẻ này, nhiều người đã nhanh chóng đoán ra danh tính cô dâu trong bức ảnh là nữ ca sĩ Ngọc Duyên, vợ sắp cưới của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.


Cận cảnh chiếc váy cưới đầy tinh tế của bạn gái Dương Khắc Linh

Vốn sở hữu vóc dáng hoàn hảo nên khi diện chiếc váy cưới, Ngọc Duyên càng thêm phần quyến rũ. Đặc biệt, những chi tiết ren hoa tinh tế và phần tay dài  voan vừa kín đáo vừa gợi cảm của chiếc váy cưới càng khiến công chúng thêm háo hức và mong đến ngày diễn ra hôn lễ.


Thời gian đầu khi yêu nhau, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên không nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng

Khi vừa công khai yêu nhau, Dương Khắc Linh và bạn gái từng nhận nhiều phản ứng trái chiều của công chúng. Tuy nhiên, khoảng thời gian dài hẹn hò, cả hai đã chứng minh cho công chúng thấy lựa chọn của mình là đúng và kết thúc bằng một hôn lễ ngọt ngào sắp tới.  

Cường Đô La đám hỏi cùng Đàm Thu Trang, mẹ Cường Đô La bật khóc sau khi trao vàng cho con dâu: Sau 2 năm hẹn hò, Cường Đô La - Đàm Thu Trang vừa tổ chức lễ ăn hỏi. Mối tình này từng bị mẹ cấm cản, nhưng trong ngày này, bà Như Loan lấy khăn lau nước mắt khiến những người xung quanh rất xúc động.

Cường Đô La dẫn Đàm Thu Trang và Subeo đi xem nhà, đám cưới sắp diễn ra rồi chăng?: Thêm một tín hiệu nữa cho thấy, việc cặp đôi này đã sẵn sàng tiến tới mối quan hệ vợ chồng sau khoảng thời gian tìm hiểu. Nếu đúng thế, đây sẽ là một sự kiện vô cùng gây sốt của làng giải trí năm nay.