Tên trộm nhảy xuống sông tẩu thoát thì bị đuối nước tử vong

(VOH) - Ngày 16/12, Công an Q.9, TPHCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được phát hiện ở dưới sông.

Nạn nhân là Nguyễn Văn T. (19 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi).

Theo đó, khoảng 10h ngày 16/12, người dân qua khu vực đoạn phía sau Ban quản lý Khu Công nghệ cao, quận 9, TPHCM thì phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đã tử vong trong tư thế úp mặt xuống bùn nên hô hoán báo công an.

Hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an quận 9 cùng các đơn vị liên quan đã có mặt lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Qua khám nghiệm, công an xác định trên người nạn nhân không có dấu vết gì do tác động từ ngoại lực, có thể tử vong do bị ngạt nước.

Theo một số bảo vệ Khu Công nghệ cao, khoảng 2 giờ sáng cùng ngày, có 3 thanh niên đột nhập vào trong Khu Công nghệ cao. Khi bị phát hiện, nhóm này bỏ chạy tán loạn. Các bảo vệ truy đuổi ra phía con suối thì bắt được một người là Nguyễn Tương Tú (17 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi).

Truy xét nhanh, Tú khai cùng với 2 đồng hương khác là Lý Thái Huy (20 tuổi) và Nguyễn Văn T. đột nhập trộm cắp. Tuy nhiên, chưa lấy được gì thì bị phát hiện truy đuổi, mỗi người chạy mỗi hướng.

Cảnh sát mời làm việc với Huy đồng thời đưa cả hai đi nhận diện thì xác định người tử vong là Nguyễn Văn T. 

Hiện vụ việc đang được Công an Quận 9 tiếp tục điều tra làm rõ.