Hầu Minh Hạo dành ánh nhìn ngọt lịm cho Đàm Tùng Vận trên phim trường Tiêu Dao

VOH - Hình ảnh đối diễn đầy ngọt ngào của Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo trên phim trường Tiêu Dao vừa được "leak" ra đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

Mới đây, cảnh đối diễn của cặp đôi nam nữ chính Hầu Minh HạoĐàm Tùng Vận trong dự án tiên hiệp Tiêu Dao được lan truyền khắp mạng xã hội. Trong những bức ảnh được “leak”, ánh mắt tình tứ mà mỹ nam Hầu Minh Hạo dành cho đàn chị đã khiến trái tim người hâm mộ không khỏi thổn thức.

Theo những chi tiết trong bức ảnh, dễ dàng nhận ra thiết lập nhân vật nữ chính do Đàm Tùng Vận đảm nhận có tính cách hoạt bát, đáng yêu. Trong trang phục cổ trang màu hồng nhã nhặn, Đàm Tùng Vận biến thành tiểu cô nương vô tư, tinh nghịch, thoải mái vui cười, thể hiện sự thích thú với những món hàng bán bên đường. 

Đàm Tùng Vận vốn nổi tiếng với nhan sắc trẻ trung. Dù đã 33 tuổi, thế nhưng chính gương mặt baby, “hack" tuổi đã giúp cô dễ dàng hóa thân vào nhân vật mà không gây cảm giác “dầu mỡ” như vấn đề mà nhiều nữ diễn viên lâu năm trong nghề gặp phải.

hau-minh-hao-voi-anh-nhin-ngot-lim-danh-cho-dam-tung-van-tren-phim-truong-tieu-dao (8)
Đàm Tùng Vận dễ dàng hóa thân vào tiểu cô nương hoạt bát, đáng yêu với nhan sắc "hack" tuổi - Ảnh: Weibo

Đặc biệt, điều này chính là lợi thế to lớn giúp Đàm Tùng Vận tạo phản ứng hóa học tuyệt vời với bạn diễn. Trong cảnh đối diễn ở Tiêu Dao, dù Hầu Minh Hạo nhỏ hơn bạn diễn 7 tuổi, thế nhưng cả hai dường như chẳng hề có khoảng cách tuổi tác. Nhiều khán giả tỏ ý vô cùng hài lòng vì nhan sắc của nam nữ chính quá tương xứng.

Trước đó, khi Tiêu Dao có thông tin về dàn diễn viên, nhiều khán giả đã lo ngại về Hầu Minh Hạo bởi mọi khía cạnh từ kinh nghiệm, khả năng diễn và độ nổi tiếng của mỹ nam đều không bằng đàn chị. Tuy vậy, ở lần hé lộ cảnh quay này, cộng đồng mạng đã phần nào yên tâm hơn. Đại đa số các ý kiến đánh giá cao nhan sắc phù hợp với tạo hình cổ trang của nam diễn viên.

hau-minh-hao-voi-anh-nhin-ngot-lim-danh-cho-dam-tung-van-tren-phim-truong-tieu-dao (9)
Ánh mắt Hầu Minh Hạo luôn hướng về phía đàn chị một cách tình tứ - Ảnh: Weibo

Đáng chú ý, trong phân cảnh này, ánh mắt Hầu Minh Hạo dành cho đàn chị tình quá tình. Dù chỉ là những tấm ảnh tĩnh thôi mà chemistry đã ngập tràn màn hình, khiến người xem càng kỳ vọng vào sự bùng nổ của Tiêu Dao cùng cặp đôi chính khi phim lên sóng. 

Tiêu Dao được cầm trịch bởi đạo diễn Từ Kỷ Châu  - người từng có tác phẩm Cuồng Phong đại bạo vào năm ngoái. Vì được quay từ kịch bản gốc mà không phải chuyển thể từ bất kỳ cuốn tiểu thuyết nào nên nội dung của Tiêu Dao được đánh giá là đặc sắc và đáng trông chờ.  

hau-minh-hao-voi-anh-nhin-ngot-lim-danh-cho-dam-tung-van-tren-phim-truong-tieu-dao (11)
Tiêu Dao do Đàm Tùng Vận và Hầu Minh Hạo diễn chính - Ảnh: Weibo

Phim kể về chuyện tình của Linh Quân Hồng Diệp ( Hầu Minh Hạo thủ vai ) và thiếu nữ loài người Tiêu Dao( Đàm Tùng Vận thủ vai ). Một lần, Tiêu Dao vô tình phá giải phong ấn cho Hồng Diệp, cả hai bắt đầu mối quan hệ dây dưa. Vì để tra ra chân tướng kiếp trước của mình và Tiêu Dao, Hồng Diệp đã giam giữ Tiêu Dao tại địa giới Vạn Linh Cốc.

hau-minh-hao-voi-anh-nhin-ngot-lim-danh-cho-dam-tung-van-tren-phim-truong-tieu-dao (13)
Nữ chính Tiêu Dao - Ảnh: Weibo 

Thế nhưng, ngoài ý muốn, Hồng Diệp phát hiện ra nửa linh huyết của Tiêu Dao có thể tìm được các mảnh nhỏ của thượng cổ thần vật Kính Côn Luân lạc trong thế gian, mà nếu sau khi Kính Côn Luân khôi phục, sẽ mở ra tiên sơn, tìm được Ngọc Lễ Tuyền. Bởi vậy, Hồng Diệp cùng Tiêu Dao bước vào hành trình tìm kiếm từng mảnh Kính Côn Luân.

hau-minh-hao-voi-anh-nhin-ngot-lim-danh-cho-dam-tung-van-tren-phim-truong-tieu-dao (12)
Nam chính Hồng Diệp - Ảnh: Weibo

Ngoài kịch bản cùng diễn viên, một số tạo hình của Tiêu Dao cũng được tiết lộ, khiến khán giả ngày càng mong ngóng giờ phút được gặp gỡ nhân vật chính trên màn ảnh.

hau-minh-hao-voi-anh-nhin-ngot-lim-danh-cho-dam-tung-van-tren-phim-truong-tieu-dao (16)
Một số tạo hình trong phim - Ảnh: Weibo

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.