Cõng Anh Mà Chạy tập 7: Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức

VOH - Trailer tập 7 khiến khán giả không khỏi hoang mang khi Sun Jae 34 tuổi đã không còn nhớ gì về Sol. Trong khi đó, Sol một lần nữa giúp anh chàng thoát khỏi cửa tử.

Tập 7 lên sóng tuần sau sẽ là một tập đầy sóng gió khi Sol bất ngờ quay trở lại năm 2023. Tại mốc thời gian này, cả hai đều đang an toàn khi Im Sol (Kim Hye Yoon) đã có thể bước đi bình thường, Sun Jae (Byeon Woo Seok) vẫn còn sống.

Nhưng tình tiết "sốc" nhất tập này lại là việc dường như Sun Jae 34 tuổi đã mất đi ký ức về Sol - mối tình đầu 15 năm mà cậu thầm thương trộm nhớ. Liệu trailer này là sự thật hay chỉ là một cú lừa khác của biên kịch? 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (14)
Sun Jae thực sự mất ký ức hay chỉ là một cú lừa của biên kịch?

Trở lại những diễn biến của tập 6, Sol đã nghe được lời tỏ tình của Sun Jae trong máy nghe nhạc. Vì quá hoảng hốt, cô vội vàng chạy lên xe buýt để "bỏ trốn". Trong khi đó, Sun Jae lại nghĩ cô đang quá bàng hoàng về yêu cầu thô lỗ "chia tay Tae Sung" của mình. 

Review Cõng Anh Mà Chạy tập 6 Sun Jae hết sĩ, công khai đập chậu cướp hoa (31)
Sol không khỏi sửng sốt khi biết "đỉnh lưu" của giới giải trí thích mình

Trước đó, Sol 34 tuổi đã tìm đến Tae Sung và "tẩn" cậu bạn này ra trò vì dám quen Sol 19 tuổi chỉ để làm bức bình phong. Vì vậy, Sol đã yêu cầu chấm dứt ngay mối quan hệ này mà không hề biết Tae Sung thật lòng thích cô. Tae Sung mang tâm trạng rối bời, buồn bã vì thất tình tâm sự với cậu bạn thân.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (20)
Sol 34 tuổi đánh Tae Sung vì dám làm tổn thương Sol 19 tuổi

Lúc này, cậu bạn đã giới thiệu Tae Sung đi xem mắt để tìm một người tốt hơn. Trong lúc hai người trò chuyện, Sun Jae đứng phía sau và suýt đánh cậu vì vẫn nghĩ Tae Sung vẫn chứng nào tật nấy làm tổn thương Sol. Khi biết hai người đã chia tay, Sun Jae vui vẻ ra mặt, thậm chí cậu còn ôm tình địch an ủi. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (11)
Sun Jae suýt đánh Tae Sung vì hiểu lầm cậu cắm sừng crush của mình

Sun Jae vội vàng chạy về tìm Sol thì thấy cô đang cầm một bình rượu gạo và đứng khóc tức tưởi. Với cái nết "boy sỉ" lại thêm bệnh overthingking, Sun Jae tức giận mắng Sol đừng buồn vì một người không đáng, mặc cho Sol cố gắng nói trong nước mắt rằng mình cay mắt vì hành.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (2)
Nữ chính cay mắt vì hành nhưng lại đụng nhầm nam chính overthinking

Lúc này, anh trai của Sol bất ngờ chạy đến tung một cú đá trời giáng vào mặt Sun Jae vì nghĩ cậu làm em gái mình khóc. Sun Jae té đập mặt xuống đất, cộng thêm vài giọt rượu rơi vào miệng nên lăn vào bất tỉnh. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (3)
Sun Jae tỉnh dậy trong phòng anh trai Sol

Sun Jae được đưa vào phòng anh trai của Sol. Tối hôm đó, vì lo cậu bị nóng nên Sol đã lẻn vào phòng và bật quạt giúp cậu. Trong vô thức, Sun Jae đã nắm tay Sol mà không hề hay biết. Sau đó, cả hai còn có những phân cảnh tình tứ khi Sun Jae lấy chăn quấn người Sol, để cô ôm mình khi anh trai cô bất ngờ bước vào phòng. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (2)
Cả hai đã có màn "lăn giường" đúng nghĩa...đen
Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (13)
Phân cảnh mập mờ ở tập 6

Từ khi biết được tình cảm của cậu bạn nhà bên, trái tim Sol ngày càng loạn nhịp bởi những hành động vô tình của Sun Jae. Cả hai học ôn luyện chung tại một phòng tự học và âm thầm nhìn đối phương ngủ. Sun Jae dù vẫn còn "sĩ" nhưng ngày càng tỏ rõ thái độ quan tâm Sol.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (15)
Sun Jae ngày càng quan tâm Sol

Cậu không những hoảng hốt khi thấy Sol ăn đồ nóng mà còn quyết tâm học thuộc từ vựng tiếng Anh chỉ để đổi lại một lần xuống đường cùng cô cổ vũ cho đội tuyển Hàn Quốc. Khi pháo hoa bắn rợp trời ăn mừng chiến thắng, Sun Jae đã kéo tay Sol đến một nơi khác để tỏ tình. Dù đã biết trước tình cảm của Sun Jae nhưng Sol vẫn không ngừng bối rối. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (1)
Sol ngày càng rung động vì Sun Jae

Lúc này, Tae Sung bất ngờ gọi điện thoại cho Sun Jae và báo tin mẹ cô đang ở trong bệnh viện. Hóa ra, người đàn ông mà Sol tưởng là người yêu mới của mẹ lại là bác sĩ của bà, mẹ Sol đang mắc bệnh nhưng lại lén gia đình để đi phẫu thuật một mình. Sol bật khóc nức nở vì trước đó mình đã nói con vẫn có thể sống tốt mà không cần mẹ. Một lần nữa, Sun Jae lại là người bên cạnh và vỗ về Sol. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (9)
Sol bật khóc khi biết bệnh tình của mẹ

Nhưng trái với mong đợi của Sun Jae, vài ngày sau, Sol đã lạnh lùng từ chối lời tỏ tình của cậu. Mặc dù Sol đã rung động vì Sun Jae nhưng cô biết bản thân không thuộc về thế giới này, cô có thể quay về hiện tại bất cứ lúc nào và lại quên mất Sun Jae. Nhưng cô không nói rõ cho Sun Jae về lý do này, khiến cậu bạn vô cùng đau lòng.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (10)
Sol đau lòng từ chối lời tỏ tình của Sun Jae

Cảnh phim tiếp nối đến ngày xảy ra tai nạn, Sol kiên quyết ở nhà để tránh bi kịch tái diễn. Nhưng cuối cùng, cô vẫn phải cầm chiếc ô màu vàng chạy ra đường vì lo lắng Sun Jae dầm mưa đợi mình. Vừa bước ra khỏi cổng, một người giao hàng chạy ngang khiến Sol bất ngờ nhớ lại ký ức ngày đầu tiên gặp Sun Jae.

review-lovely-runner-tap-2-sun-jae-da-tham-thuong-trom-nho-sol-tu-rat-lau20240410-084721-01
Cô đã nhớ lại ngày đầu tiên hai người gặp nhau

Cô ngỡ ngàng nhận ra câu chuyện về mối tình đầu, khoảnh khắc rung động, bài hát về mưa, từng lời nói, nỗi lòng của Sun Jae 34 tuổi hay 19 tuổi đều hướng về cô. Đang chìm trong mớ hỗn độn cảm xúc, chiếc taxi định mệnh đã tiến đến Sol từ lúc nào.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (4)
Chiếc taxi gián tiếp cướp đi đôi chân Sol đã xuất hiện

Tập 6 kết thúc với cảnh Sun Jae lo lắng khi nhìn thấy chiếc ô của Sol rơi trên đường và hình ảnh một chiếc xe taxi chạy vụt đi. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (3)
Sun Jae sẽ làm gì để cứu người thương?

Trailer tập 7 tiếp nối câu chuyện còn dang dở tập 6 và mở ra chiều không gian hoàn toàn khác - năm 2023. Khi phát hiện Sol mất tích, Sun Jae đã vội vàng chạy khắp nơi để tìm tung tích người thương.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (6)
Sun Jae chạy khắp nơi tìm Sol

Trong khi đó , có vẻ như cô nàng cũng đã lường trước được sự việc và cứu được bản thân. Bằng chứng là 15 năm sau, Sol đã quay về hiện tại và không còn ngồi xe lăn. Cô còn trở thành nhân viên ở một công ty giải trí.

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (7)
"Giao diện" mới của Sol ở năm 2023

Về phía Sun Jae, cậu vẫn còn sống nhưng dường như quên mất Sol khi thản nhiên hỏi "chúng ta từng gặp nhau sao". Khán giả hy vọng đây chỉ là một phân cảnh "sĩ diện" của anh chàng, vì tình cảm của Sun Jae 6 tập trước vô cùng sâu đậm, làm thế nào để cậu có thể dễ dàng quên đi được?

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (16)
Sun Jae 34 tuổi đã quên mất ký ức về mối tình đầu

Phải chăng sau tai nạn năm ấy, người mất ký ức không còn là Sol mà đảo ngược lại là Sun Jae? Bên cạnh đó, một số ý kiến khác lại cho rằng, Sol sẽ nhanh chóng quay lại mốc 2008, bởi lẽ cô còn một lần xuyên không cuối cùng và mạch phim hiện tại còn chưa đi được nửa chặng đường. 

Cõng Anh Mà Chạy tập 7 Sol quay về năm 2023, Sun Jae mất sạch ký ức (17)
Sol lại một lần nữa phải giải cứu thần tượng? 

Nhưng bí mật của Cõng Anh Mà Chạy sẽ được bật mí ở những tập tiếp theo. 

Cõng Anh Mà Chạy hiện đang phát sóng vào tối thứ 2, thứ ba hàng tuần trên tvN. Tại Việt Nam, bạn có thể xem vietsub sớm nhất tại VieOn lúc 22h cùng ngày. 

Cùng VOH.COM.VN cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959-2-2-17210111