Rộ tin đồn phim Chân Hoàn Truyện bị yêu cầu gỡ khỏi nền tảng xem phim trực tuyến

VOH - Bộ phim truyền hình Trung Quốc Chân Hoàn Truyện kể từ khi được phát sóng vào năm 2011 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt, trở thành bộ phim ăn khách.

Sự thành công của bộ phim đã góp phần làm nên tên tuổi của các diễn viên như Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân… 

Đây là bộ phim nói về những cuộc đấu đá tranh giành quyền lực và tình yêu giữa các người đẹp quốc sắc thiên hương trong chốn thâm cung thời Hoàng đế Ung Chính của triều đình nhà Thanh.

Mặc dù phim đã được phát sóng từ nhiều năm trước, nhưng đến nay Chân Hoàn Truyện vẫn là biểu tượng rating của phim nội địa Trung Quốc nói chung và phim cung đấu nói riêng. 

Chan Hoan Truyen 300424 hinh 1
Chân Hoàn Truyện là bộ phim truyền hình cung đấu ăn khách tại Trung Quốc những năm gần đây - Ảnh: Internet

Nhiều năm trôi qua, Chân Hoàn Truyện vẫn được đông đảo khán giả yêu thích và đón xem mỗi khi nó được phát lại trên đài truyền hình hoặc nền tảng xem phim trực tuyến và đều trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi mỗi khi được phát lại.

Nào ngờ mới đây trên mạng xuất hiện tin đồn nói rằng hậu duệ của thị tộc Nữu Hỗ Lộc không hài lòng với cách xây dựng nhân vật Hi Quý Phi nên đã trình báo cơ quan quản lý nhà nước về phim ảnh, yêu cầu gỡ bỏ bộ phim này khỏi nền tảng xem phim trực tuyến vì cho rằng nhân vật Hi Quý Phi (Tôn Lệ thủ vai) vốn là phi tần của Hoàng đế Ung Chính, nhưng trong phim lại xuất hiện tình tiết Hi Quý Phi có tình cảm với Quả Quận Vương.

Sau khi tin đồn này xuất hiện trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người bày tỏ lo lắng sẽ không còn cơ hội được xem tác phẩm đỉnh cao của bộ phim cổ trang cung đấu nếu nó bị gỡ khỏi nền tảng xem phim trực tuyến.

Chan Hoan Truyen 300424 hinh 2
Tôn Lệ (phải) với vai Hi Quý Phi trong phim Chân Hoàn Truyện - Ảnh: Internet

Phản ứng trước tin đồn trên, đơn vị phát hành bộ phim Chân Hoàn Truyện nói họ không biết gì về vụ việc trên và cho biết cần phải xác minh thông tin này. 

Sau đó, đơn vị mua bản quyền phát hành Chân Hoàn Truyện trên nền tảng xem phim trực tuyến đã lên tiếng bác bỏ tin đồn, cho rằng thông tin lan truyền trên mạng là không có thật, đồng thời khẳng định không có chuyện gỡ bỏ Chân Hoàn Truyện khỏi nền tảng xem phim trực tuyến.

Thông tin này khiến những người yêu thích Chân Hoàn Truyện thở phào nhẹ nhõm.

Trước đó vào cuối năm ngoái, ông Trần Hiểu Long - đạo diễn của bộ phim Chân Hoàn Truyện - từng tiết lộ rằng ông đang chỉnh lý lại những thước phim đã bị xóa trước đây và dự kiến sẽ cho ra mắt Chân Hoàn Truyện phiên bản đầy đủ nên nhiều khán giả đều đang háo hức mong chờ được xem phiên bản đầy đủ.