Muôn mặt kết nối
Chương trình hấp dẫn giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tận dụng không gian này để giao lưu, chia sẻ và nắm bắt thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tạo cầu nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Chương trình hấp dẫn giữa người tiêu dùng và thương hiệu. Tận dụng không gian này để giao lưu, chia sẻ và nắm bắt thông tin mới nhất về các sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tạo cầu nối sâu rộng giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 diễn ra từ 8-11/5/2024 tại SECC, thu hút 450 gian hàng của hơn 400 DN trong nước tham gia.