Thắng áp đảo 4 - 0 trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam ghi tên mình vào VCK Châu Á

(VOH) – Tại vòng loại U23 Châu Á, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đã khép lại với chiến thắng thuyết phục thuộc về các cầu thủ Việt Nam

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Park Hang Seo nhận định: “Sẽ là cuộc đấu lực và đấu trí đầy cam go, không khoan nhượng và gian nan hơn bao giờ hết”.

Bởi vì với kết quả các lượt trận vừa qua, nếu U23 Việt Nam giành chiến thắng thì sẽ đứng đầu bảng lọt vào VCK. Nếu VN hòa thì bằng điểm, thua hiệu số với Thái Lan nên sẽ xếp nhì và vất vả tranh suất. Còn nếu thua Thái Lan thì với 3 điểm, hiệu số bằng 0 hoặc bị âm, cơ hội sẽ thấp.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Thái Lan bao gồm Tiến Dũng, Tấn Sinh, Đình Trọng, Thành Chung, Tấn Tài, Việt Hưng, Thái Quý, Văn Hậu, Quang Hải, Đức Chinh, Hoàng Đức.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Thái Lan. 

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam trong trận đấu gặp U23 Thái Lan. 

Trong những phút đầu tiên,  các cầu thủ Thái Lan chơi  chủ động với hàng loạt cú sút về phía khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, vào phút thứ 18, Hà Đức Chinh đã lập công khi ghi bàn thắng đầu tiên, giải tỏa áp lực đè nặng trong những phút vừa qua. 1 – 0 cũng là kết quả của hiệp 1 trận đấu.

Hà Đức Chinh mở tỷ số cho U23 Việt Nam. 

Hà Đức Chinh mở tỷ số cho U23 Việt Nam. 

Hiệp 2 bắt đầu với sự tự tin nhập cuộc của các cầu thủ U23 Việt Nam khi nhanh chóng làm chủ thế trận, chủ động tấn công về phía khung thành của thủ môn Thái Lan. Chỉ 8 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Quang Hải kiến tạo để Hoàng Đức tung ra cú sút hiểm hóc nâng tỷ số lên 2 – 0 cho Việt Nam. Chỉ 10 phút sau, Thành Chung dứt điểm cận thành, nâng tỷ số trận đấu lên 3 – 0 cho U23 Việt Nam.

Những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Thanh Sơn ghi bàn ấn định chiến thắng 4 - 0 cho U23 Việt Nam. Với chiến thắng trước U23 Thái Lan, U23 Việt Nam giữ vị trí nhất bảng K, chính thức ghi tên vào VCK Châu Á 2020. 

Câu lạc bộ futsal Quảng Nam ra mắt với nhiều tham vọng lớn - Ngày 26/3, CLB bóng đá futsal Quảng Nam FC chính thức ra mắt tại TPHCM, gia nhập làng futsal nước nhà với nhiều tham vọng.
Tranh ngôi nhất bảng với U23 Thái Lan, U23 Việt Nam có bao nhiêu % chiến thắng?  - Tranh ngôi nhất bảng với U23 Thái Lan là một chặng đường đầy khó khăn. Việc dự đoán U23 Việt Nam có bao nhiêu % chiến thắng cũng không dễ dàng.