Vòng 13 V-League 2018: Nam Định chạm trán Sài Gòn

(VOH) - Tại vòng 13 V-League 2018 diễn ra vào hai ngày 12/6 và 13/6, Hà Nội sẽ chốt sổ nửa đầu mùa giải bằng trận gặp Than Quảng Ninh, trong khi Nam Định sẽ quyết chiến Sài Gòn.

Sanna Khánh Hoà vs XSKT Cần Thơ

Thời gian: 17 giờ 00 ngày 12/6/2018, sân Nha Trang. Trực tiếp: BĐTV

vong-13-V-League-2018

Tại Nha Trang, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ. Sau chiến thắng giòn giã 3-0 trước B.Bình Dương ngay trên sân khách, toàn đội đang tràn đầy hưng phấn. Mục tiêu của Khánh Hoà là giành một kết quả tốt qua đó gỡ gạc hình ảnh trồi sụt gần đây trong mắt khán giả nhà. Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra bởi XSKT Cần Thơ đã trải qua 3 trận liền không thắng. Gần nhất, đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh để CLB TP.HCM cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà.

 

FLC Thanh Hoá vs SHB Đà Nẵng

Thời gian: 18 giờ 00 ngày 12/6/2018, sân Thanh Hoá. Trực tiếp: VTV6

vong-13-V-League-2018

Cùng thời điểm, tại xứ Thanh, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng. Sau thất bại 0-2 tại Hải Phòng, FLC Thanh Hoá đang đứng trước áp lực cực lớn. Trận này, đội bóng sẽ thiếu vắng Đinh Tiến Thành và Pape Omar Faye vì án treo giò. Trước đó, họ cũng đã chia tay 5 nội – ngoại binh và chỉ có duy nhất 1 sự bổ sung mang tên Hữu Dũng. Đối đầu SHB Đà Nẵng – một đối thủ được xem là “vừa miếng”, đội bóng xứ Thanh được kỳ vọng sẽ tìm được một kết quả tích cực.

 

CLB TP.HCM vs B.Bình Dương

Thời gian: 19 giờ 00 ngày 12/6/2018, sân Thống Nhất. Trực tiếp: BĐTV, HTV

vong-13-V-League-2018

Tại Thống Nhất, CLB TP.HCM sẽ có cuộc đối đầu đội xếp thứ 4 trên BXH B.Bình Dương. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến vừa “sẩy chân” đáng tiếc trên sân nhà trước Sanna Khánh Hoà BVN ở vòng 12. Trong khi đoàn quân của HLV Toshiya Miura đã hứng chịu chuỗi thành tích thi đấu kém cỏi với 7 trận liền toàn hoà và thua.

Phải gặp B.Bình Dương ở trận cuối lượt đi có thể xem là điều chẳng mấy vui vẻ dành cho đội chủ sân Thống Nhất. Dù được bổ sung Kesley và Gonzalo, song với quỹ thời gian chuẩn bị hạn chế, khả năng CLB TP.HCM phải nhận thêm một kết quả không mấy dễ chịu là điều có thể xảy ra.

Sông Lam Nghệ An vs Hải Phòng

Thời gian: 17 giờ 00 ngày 13/6/2018, sân Vinh. Trực tiếp: VTV6

vong-13-V-League-2018

Sông Lam Nghệ An đang trải qua cơn khô hạn thành tích tệ hại nhất trong lịch sử. Tính từ trận thắng CLB TP.HCM ở trận đấu bù vòng 1 đến vòng 13, thầy trò HLV Đức Thắng vẫn chưa thể có thêm một lần tận hưởng cảm giác lấy trọn 3 điểm. Gần nhất, họ gây thất vọng lớn khi để thua ngược đội nằm trong top cuối Sài Gòn FC, dù đã vượt lên dẫn trước giữa hiệp 2.

Tuần này, Sông Lam Nghệ An sẽ trở về sân Vinh để tiếp đón Hải Phòng. Khó khăn cho đội chủ nhà nằm ở chỗ, đội bóng đất Cảng lại đang có phong đội thi đấu khá tốt. Sau 12 trận, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng đã thu hoạch được 19 điểm, chễm trệ ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Vừa qua, họ giành thắng lợi ngọt ngào 2-0 trước FLC Thanh Hoá.

 

Hoàng Anh Gia Lai vs Quảng Nam

Thời gian: 17 giờ 00 ngày 13/6/2018, sân Pleiku. Trực tiếp: BĐTV, K+

vong-13-V-League-2018

Sau thất bại toàn diện 0-3 trước Quảng Nam, HAGL đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Tuần này, thầy trò HLV Dương Minh Ninh sẽ đối đầu Quảng Nam tại Pleiku. Đây hứa hẹn sẽ là một thử thách không hề dễ dàng cho đội chủ nhà. Bởi đội bóng xứ Quảng là nhà đương kim vô địch V.League, trong tay có một dàn nội binh dày dạn kinh nghiệm chinh chiến. Dù gặp nhiều khó khăn ở hàng công, song khả năng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lấy điểm tại phố Núi là điều có thể xảy ra.

 

Nam Định vs Sài Gòn

Thời gian: 18 giờ 00 ngày 13/6/2018, sân Thiên Trường. Trực tiếp: TTTV

vong-13-V-League-2018

Trận đấu “nóng” nhất tuần này chắc chắn sẽ là cuộc đọ sức giữa Sài Gòn và Nam Định – hai đội bóng đang xếp ở các vị trí 12 và 14 trên bảng xếp hạng. Thầy trò HLV Văn Sỹ vừa nhận thất bại nặng nề 2-4 trước SHB Đà Nẵng, còn đoàn quân của tướng trẻ Tài Em lại có chiến thắng ngược quý giá 2-1 trước SLNA. Vì điều này, tinh thần của hai bên đang khá trái ngược. Trong trận cầu trị giá 6 điểm, đội thắng sẽ lấy được lợi thế cực lớn trong cuộc chiến chống xuống hạng.

 

Hà Nội FC vs Than Quảng Ninh

Thời gian: 19 giờ 00 ngày 13/6/2018, sân Hàng Đẫy. Trực tiếp: VTV6

vong-13-V-League-2018

Trận đấu muộn nhất vòng 13 sẽ là màn chạm trán đầy hào hứng giữa Hà Nội FC và Than Quảng Ninh, hai đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2018. Đội chủ sân Hàng Đẫy đã chính thức vô địch lượt đi với 32 điểm, trên 8 điểm so với đối thủ bám đuổi. Về lực lượng lẫn chiều sâu đội hình, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đều được đánh giá “ăn đứt” Than Quảng Ninh.

Trong bối cảnh lịch thi đấu đang ngày một ken đặc, sẽ không ngạc nhiên nếu dàn sao trẻ của đội bóng Thủ đô lại có thêm một chiến thắng, qua đó thẳng tiến trên hành trình chinh phục ngôi vương mùa giải 2018.