Lưu Đức Hoa tổ chức lưu diễn tại nhiều thành phố lớn ở Trung Quốc sau 10 năm

VOH - Sau một thời gian bận rộn, "thiên vương" Hồng Kông Lưu Đức Hoa cuối cùng cũng trở lại với sân khấu ca nhạc khi tuyên bố sẽ đến lưu diễn tại Trung Quốc.

Ngày 23/4, Lưu Đức Hoa thông báo tổ chức chuyến lưu diễn ca nhạc mới nhất với tên gọi Today… is the Day. Trước mắt, chuyến lưu diễn sẽ diễn ra tại 8 thành phố lớn tại Trung Quốc, gồm Thượng Hải, Quảng Châu, Bắc Kinh, Nam Kinh, Hàng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô và Trùng Khánh. 

Đây là lần đầu tiên Lưu Đức Hoa trở lại với sân khấu ca nhạc tại Trung Quốc sau 10 năm. Vì thế, khi hay tin anh chuẩn bị đến lưu diễn, nhiều khán giả Trung Quốc tỏ ra vô cùng phấn khích và rất mong chờ được xem anh biểu diễn trên sân khấu.

Trong poster về chuyến lưu diễn vừa được công bố, Lưu Đức Hoa xuất hiện với hình ảnh hết sức tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Hình ảnh này phản ánh thái độ trân quý cuộc sống hiện tại của nam ca sĩ. 

Luu Duc Hoa 240424 hinh 1
Lưu Đức Hoa trong poster về chuyến lưu diễn ca nhạc sắp tới tại Trung Quốc - Ảnh: Focus Group

Là người luôn truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho mọi người thông qua các tác phẩm của mình, Lưu Đức Hoa hy vọng thông qua chủ đề của chuyến lưu diễn lần này, mọi người sẽ biết trân quý mỗi phút giây hiện tại cũng như mỗi một "ngày hôm nay" và sống vui vẻ mỗi ngày trong sự tự tại.

Lưu Đức Hoa cho biết anh và ê-kíp của mình đã lên kế hoạch tổ chức lưu diễn cách đây khá lâu nhưng do bận rộn nhiều thứ, mặt khác, việc thuê sân khấu biểu diễn cũng như việc xin cấp phép tổ chức liveshow phải mất khá nhiều thời gian nên anh quyết định tổ chức một liveshow ca nhạc trực tuyến trên TikTok vào ngày 3/9/2022.

Đêm liveshow hôm đó đã thu hút 350 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ, chứng tỏ tên tuổi của nam ca sĩ vẫn còn rất hot và tiếng hát của anh vẫn rất được yêu thích dù tuổi đời đã ngoài 60.

Luu Duc Hoa 240424 hinh 2
Lưu Đức Hoa trong liveshow trực tuyến trên TikTok năm 2022 - Ảnh: TikTok

Từ khi vào nghề đến nay, các buổi diễn ca nhạc liveshow của anh đều chật kín người xem, trong đó có rất đông khán giả nữ. 

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, gia nhập làng giải trí hơn 4 thập kỷ, anh hoạt động cả trong lĩnh vực ca hát lẫn đóng phim

Ở vai trò ca sĩ, anh là ngôi sao ca nhạc đình đám, từng cho ra vô số bài hát kinh điển và đoạt hàng trăm giải thưởng âm nhạc. Đặc biệt, anh được mệnh danh là một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông bên cạnh Quách Phú Thành, Lê Minh và Trương Học Hữu.

Luu Duvc Hoa 240424 hinh 3
Lưu Đức Hoa được mệnh danh là một trong "tứ đại thiên vương" Hồng Kông - Ảnh: HK01

Trong vai trò một diễn viên, Lưu Đức Hoa là người có nhiều cống hiến cho điện ảnh Hồng Kông, từng tham gia hơn 170 bộ phim điện ảnh và từng đoạt giải "Ảnh đế" Kim Tượng (Hồng Kông) và Kim Mã (Đài Loan).

Trong 40 năm hoạt động nghệ thuật, anh chưa từng vướng vào những thông tin tiêu cực, thậm chí những scandal mà đa phần các nghệ sĩ đều vướng phải cũng rất ít khi xảy ra với anh, đây cũng chính là nguyên nhân khiến tên tuổi của anh nổi tiếng bền lâu trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dù tuổi đời và tuổi nghề ngày càng tăng nhưng Lưu Đức Hoa luôn giữ được phong độ và độ hot, anh được xem là "nam thần không tuổi" trong mắt người hâm mộ và sở hữu một lượng fan đông đảo thuộc mọi lứa tuổi.