Bà xã đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour

VOH - Vì tình hình sức khoẻ không ổn định, Minh Hà thông báo tạm dừng việc đi Cinetour vài ngày cùng đoàn làm phim Lật Mặt 7. 

Mới đây, Minh Hà chia sẻ hình ảnh đang nằm trong bệnh viện trên trang cá nhân khiến nhiều khán giả lo lắng, liên tục bình luận hỏi thăm cô. Bà xã Lý Hải do biết do sức khoẻ không ổn định sau thời gian dài điều phối chuỗi Cinetour nên buộc phải ở lại bệnh viện để truyền nước biển.

Minh Hà chia sẻ: "Xin chào cả nhà, hôm nay cinetour Lật Mặt 7: Một Điều Ước sẽ đến Tây Ninh, Củ Chi, Hóc Môn nha. Xin lỗi mọi người vì lý do sức khoẻ nên Hà kẹt trong bệnh viện 1 hôm. Hà rất tiếc vì năm nay là năm đầu tiên ghé Tây Ninh nhưng lại không thể đến gặp mọi người, rất mong cả nhà thông cảm cho Hà nhé".

Minh Hà - bà xã của đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour4
Minh Hà có phần kiệt sức do làm việc, di chuyển cùng Cinetour quá nhiều - Ảnh: FBNV

Minh Hà cho biết cả ekip Lật Mặt 7 cùng đạo diễn Lý Hải vẫn sẽ có mặt ở các cụm rạp để giao lưu cùng người hâm mộ như lịch trình đã công bố.

Đông đảo công chúng đã để lại nhiều bình luận và gửi lời chúc mong Minh Hà sớm khỏi bệnh để tiếp tục đồng hành với bộ phim.

Minh Hà - bà xã của đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour8
Khán giả mong bà xã Lý Hải mau khoẻ để cùng chồng sản xuất nhiều bộ phim ý nghĩa - Ảnh: FBNV

Sau khi kết hôn với Lý Hải, Minh Hà dần rút lui khỏi showbiz để nuôi dạy con và trở thành hậu phương vững chắc cho chồng. Cô hiện là nhà sản xuất và đồng hành với nam ca sĩ Trọn Đời Bên Em trong các series phim Lật Mặt, giúp anh lo liệu chi phí quay phim để có thể thỏa sức sáng tạo.  

Minh Hà - bà xã của đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour3
Minh Hà xinh đẹp, trẻ trung bên cạnh ông xã trong những buổi Cinetour gần đây - Ảnh: FBNV

Chuỗi Cinetour của tác phẩm ăn khách đã duy trì từ ngày 26/4 đến nay, cả ekip chỉ nghỉ vào ngày 6/5, dự kiến hoạt động này sẽ kết thúc vào 12/6. Liên tục mỗi ngày, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cùng dàn diễn viên dành thời gian để ghé các cụm rạp tại Hà Nội, TP HCM, Vũng Tàu, các tỉnh miền Tây, miền Trung và được khán giả chào đón nồng nhiệt. 

Minh Hà - bà xã của đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour5
Minh Hà - bà xã của đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour6

Bắt đầu công chiếu trước lễ 30/4, bộ phim do Lý Hải đạo diễn đã liên tục thu hút khán giả ra rạp và đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Hiện Lật Mặt 7 đã vượt qua mốc doanh thu 300 tỷ đồng, giúp cho nam nghệ sĩ sinh năm 1968 trở thành “đạo diễn nghìn tỷ” thứ 2 của điện ảnh Việt. 

Minh Hà - bà xã của đạo diễn Lý Hải nhập viện sau chuỗi ngày điều phối Cinetour9
Tác phẩm nối tiếp thành công của series Lật Mặt, được khán giả vô cùng yêu thích - Ảnh: FBNV

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.