Lật Mặt 7 tiết lộ cảnh quay nguy hiểm khiến ekip "nôn mửa" vì sợ hãi

VOH - NSX Lật Mặt 7 vừa tiết lộ hậu trường cảnh quay tại Cảng cá Mỹ Tân (Ninh Thuận). Để có những thước phim chân thực, cả ekip phải thực sự vật lộn cùng với sóng biển.

Series Lật Mặt là dự án điện ảnh dài hơi của đạo diễn Lý Hải khi đã đi đến phần phim thứ 7 nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Theo như đoạn clip hậu trường vừa nhá hàng, ngoài bối cảnh chính được quay tại Lạc Dương, Lâm Đồng, lần này khán giả sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mênh mông, rộng lớn của Cảng cá Mỹ Tân (Ninh Thuận). Đây là bối cảnh nhà vợ chồng nhân vật Tư Hậu (do Quách Ngọc Tuyên và Tín Nguyễn thủ vai). 

lat-mat-7-tiet-lo-canh-quay-nguy-hiem-khien-ekip-non-mua-vi-so-hai20240417-113534-09
Cảng cá Mỹ Tân (Ninh Thuận) - bối cảnh nhà vợ chồng Tư Hậu trong Lật Mặt 7

Chia sẻ về việc dừng chân tại cảng biển này, đạo diễn Lý Hải chia sẻ: “Tôi và ekip đã đi rất nhiều bãi biển đẹp ở miền Trung và sau cùng chọn được cảng cá Mỹ Tân. Những buổi sáng sớm khi mặt trời chưa mọc, mọi người đã đến họp chợ rất đông. Khung cảnh rất vui tươi và hào hứng”.

lat-mat-7-tiet-lo-canh-quay-nguy-hiem-khien-ekip-non-mua-vi-so-hai20240417-113534-11
Đạo diễn Lý Hải trong một set quay

Trong quá trình thực hiện, nhằm mang đến cho khán giả những thước phim chân thực nhất, cả ekip đã thực sự lao thuyền ra giữa biển khơi. Nam đạo diễn cho biết: “Tưởng rất đơn giản nhưng rất khó khăn, do đa số anh em ekip không quen đi tàu, thành ra nôn mửa rất nhiều”. 

lat-mat-7-tiet-lo-canh-quay-nguy-hiem-khien-ekip-non-mua-vi-so-hai20240417-113534-07
Đoàn làm phim đã thực sự vật lộn với sóng biển để có những thước phim chân thực nhất

Tuy nhiên, Lý Hải vẫn rất chú trọng đến việc giữ an toàn cho các diễn viên và ekip. Trong một số cảnh quay khi nhân vật Tư Hậu đối mặt với bão lớn, khung cảnh hiện lên trong rất đáng sợ, sóng to gió lớn như sắp nuốt chửng lấy tính mạng ngư dân thực chất lại được thực hiện trên phông xanh.

lat-mat-7-tiet-lo-canh-quay-nguy-hiem-khien-ekip-non-mua-vi-so-hai20240417-113534-10
Một cảnh quay trong Lật Mặt 7: Một Điều Ước tại Ninh Thuận

Bên cạnh đó, ekip còn tỉ mỉ trong việc tái hiện khung cảnh tan hoang, tiêu điều khi cơn bão quét qua vùng biển. Vì vậy, Lý Hải đã nghiên cứu phục dựng lại hiện trường sao giống thật nhất. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của người dân nên hầu như tất cả các cảnh quay đều diễn ra suôn sẻ. 

Lật Mặt 7 tiết lộ cảnh quay nguy hiểm khiến ekip nôn mửa vì sợ hãi (5)
Bộ đôi Lý Hải - Minh Hà chụp ảnh cùng người dân

Lật mặt 7: Một Điều Ước được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ).

Ngoài ra, để giúp khán giả có thể dễ dàng tiếp cận và hiểu hơn về dự án lần này, ekip Lý Hải sẽ chính thức mở cửa miễn phí tham quan phim trường Lật Mặt 7 - Lý Hải Studio.

Thời gian: Ngày 20 và 21.4, từ 9h sáng đến 5h chiều.

Địa điểm: K’Long K’Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng (hoặc chỉ cần tìm kiếm “Lý Hải Studio” trên ứng dụng Bản đồ)

Phim dự kiến khởi chiếu 26.04.2024 (dịp lễ 30.04).

Cùng VOH giải trí cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh

banner-cuoi-bai-120624