Showcase Lật Mặt 7 bùng nổ khi Lý Hải trình diễn loạt hit đình đám một thời

VOH - Trước thềm premiere Lật Mặt 7: Một Điều Ước, Lý Hải cùng dàn ekip đã có buổi giao lưu cực "cháy" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Tối 12/03/2024, đạo diễn, ca sĩ Lý Hải cùng ekip Lật Mặt 7: Một Điều Ước đã có buổi showcase gặp gỡ người hâm mộ tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Sự kiện mở cửa tự do, thu hút hàng nghìn khán giả đến tham dự. 

Showcase Lật Mặt 7 bùng nổ khi Lý Hải trình diễn loạt hit đình đám một thời (5)
Bộ đôi Lý Hải - Minh Hà

Đặc biệt, tại sự kiện này, Lý Hải khiến người xem vỡ òa khi cùng ca sĩ Phạm Trưởng tái hiện loạt hit cũ đình đám. Nam ca sĩ hài hước chia sẻ về bài hát Khi Người Đàn Ông Khóc: "Đây là ca khúc tôi viết lời cách đây 24 năm. Lúc đó thất tình viết được, chứ giờ hết rồi (cười)". Sau đó, bộ đôi tiếp tục trình diễn Anh Mới Chính Là Người Em Yêu Liều Thuốc Cho Trái Tim cùng nhau. 

Showcase Lật Mặt 7 bùng nổ khi Lý Hải trình diễn loạt hit đình đám một thời (9)
Lý Hải cùng ca sĩ Phạm Trưởng tái hiện loạt hit đình đám

Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của rapper Yuno BigBoi. Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ đem bài hát Dù Con Đã Lớn Khôn trình diễn trên sân khấu. Được biết, đây là một trong hai bài hát OST của dự án Lật Mặt 7 và Yuno BigBoi cũng sẽ tham gia vào một vai nhỏ trong dự án điện ảnh lần này. 

Không khí chương trình càng được hâm nóng bởi sự khuấy động của dàn cast Lật Mặt 6 - Tấm Vé Định Mệnh cùng bài hát Bạn Ơi. Tiếp đó, dàn sao nhí của Lật Mặt 7 đã có màn khoe vũ đạo cực chất trên nền nhạc bài Bo Xì Bo của Hoàng Thuỳ Linh và nhiều ca khúc "hot trend" khác.

Showcase Lật Mặt 7 bùng nổ khi Lý Hải trình diễn loạt hit đình đám một thời (8)
Dàn cast Lật Mặt 6 khuấy động không khí 

Showcase Lật Mặt 7: Một Điều Ước thuộc khuôn khổ LHP Quốc tế TP.HCM (HIFF 2024) quy tụ đông đủ từ bộ đôi Lý Hải - Minh Hà đến dàn diễn viên của phim như “má” Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Thanh Thức, Trần Kim Hải, Lê Thu, Tín Nguyễn, Trâm Anh…

Showcase Lật Mặt 7 bùng nổ khi Lý Hải trình diễn loạt hit đình đám một thời (6)
Dàn cast Lật Mặt 7: Một Điều Ước 

Dàn cast đã cùng giao lưu, chia sẻ những thông tin về quá trình làm phim cũng như gửi những phần quà ý nghĩa đến người hâm mộ. Bộ đôi Lý Hải - Minh Hà còn bật mí về việc dành tặng 100 vé premiere Lật Mặt 7 cho những khán giả tham gia minigame chia sẻ câu chuyện về mẹ lên mạng xã hội. 

Showcase Lật Mặt 7 bùng nổ khi Lý Hải trình diễn loạt hit đình đám một thời (4)
Hình ảnh cuối chương trình

Lật mặt 7: Một Điều Ước được phân loại là phim K, (phim được phổ biến đến người xem dưới 13 tuổi với điều kiện xem cùng cha, mẹ hoặc người giám hộ). Phim dự kiến khởi chiếu 26.04.2024 (dịp lễ 30.04).

banner-cuoi-bai-new-1050371-195959 (2)1