Võ Thành Tâm xác nhận đã có vợ con hậu thành công Lật Mặt gây chú ý

VOH - Tiết lộ của nam diễn viên khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Võ Thành Tâm (1978) là nam diễn viên nổi tiếng với nhiều khán giả phim truyền hình Việt.

Anh thường đảm nhận các vai diễn công an điều tra, phá án trong nhiều bộ phim, là một trong số ít diễn viên rất chịu "lăn xả" cho cảnh "đánh đấm" trên màn ảnh. Điều bất ngờ là ở ngoài đời, anh từng theo học ngành công an trước khi bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật.

vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-014
Võ Thành Tâm từng theo học ngành Công An trước khi bén duyên với nghệ thuật

Với vẻ ngoài sáng sủa, vóc dáng cao ráo đẹp trai, nam diễn viên nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Anh từng góp mặt trong gần 40 bộ phìm đình đám như: Một Ngày Không Có Em, Những Đứa Con Thành Phố, Dollars Trắng, Tuyết Nhiệt Đới,...

vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-002
Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng một thời

Một thời gian dài sau đó, người hâm mộ bất ngờ nghe tin anh tạm gác sự nghiệp để sang Mỹ sinh sống và làm việc. Ở nơi đất khách quê người, Võ Thành Tâm gạt bỏ hình ảnh người nổi tiếng, làm việc tại nhà hàng của gia đình.

"Trên đất Mỹ, người nhà cần gì, tôi sẽ hỗ trợ làm việc đó, kể cả rửa chén. Tôi cũng cùng người thân mở quán ăn, bán trà sữa. Với mỗi công việc mình làm, tôi không ngại bị mọi người đánh giá, chỉ nghĩ sao phải làm tốt nhất có thể", anh kể lại.

vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-008
Nam diễn viên đột ngột gác lại nghiệp diễn, qua Mỹ sinh sống và làm việc cùng gia đình
vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-006

Năm tháng sống ở Mỹ đã cho Võ Thành Tâm sự thoải mái, tìm thấy lý tưởng mới trong cuộc đời. Nam diễn viên cho biết không bị áp lực tiền bạc, mỗi ngày trôi qua đều rất bình dị, giản đơn. Kiếm được bao nhiêu anh sẽ dành để đi du lịch, khám phá văn hóa các nước.

vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-007
Cuộc sống của Võ Thành Tâm tại đất Mỹ rất bình dị, không mang gánh nặng tiền bạc

Năm 2019, Võ Thành Tâm về nước góp mặt trong dự án điện ảnh Lật Mặt: 48h của đạo diễn Lý Hải. Trong phim, nam diễn viên được đánh giá cao ở những phân cảnh hành động, đánh đấm đẹp mắt và cũng thể hiện rất tốt những cảnh diễn tả nội tâm, đòi hỏi thể hiện cảm xúc.

vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-009
Lật Mặt 5: 48h đã mang Võ Thành Tâm trở lại nghề diễn viên

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi công chiếu phim Lật Mặt 7: Một Điều Ước tại TPHCM, nam diễn viên gây bất ngờ khi tiết lộ về cuộc sống hiện tại. Anh chia sẻ với báo Thanh Niên rằng anh không còn sống độc thân mà đã lập gia đình và có em bé.

vo-thanh-tam-xac-nhan-da-lap-gia-dinh-0112
Trong buổi họp báo phần 7 Lật Mặt, nam diễn viên cho biết đã có vợ con 

Dù vậy, nam diễn viên U50 vẫn hạn chế chia sẻ về nửa kia của mình. "Không phải tôi giấu chuyện gia đình nhưng thời điểm này tôi thấy chưa thích hợp để làm đám cưới vì nhiều lý do như công việc, phim ảnh. Có thể trong năm sau, năm tới tôi sẽ tổ chức đám cưới và công bố cho mọi người", anh nói.

Trong 2 năm qua, Võ Thành Tâm đã trở lại Việt Nam để sinh sống và làm việc. Anh tiết lộ sắp tới sẽ góp mặt trong một số dự án phim truyền hình và điện ảnh. Cuộc sống hiện tại được Võ Thành Tâm miêu tả là rất thoải mái, công việc cũng đang phát triển ổn định.

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.

BANNER-cuoi-bai