Lãnh đạo Thành phố tiếp đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Australia

(VOH) - Chiều 20/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM  Lê Thanh Liêm đã tiếp đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Australia đang ở thăm, làm việc tại TPHCM.

Đoàn do bà Laura Fraser Hardy, Chánh văn phòng Bộ Nghề nghiệp và Doanh nghiệp nhỏ, Bộ Phát triển Kỹ năng và Đào tạo bang Queensland, Australia dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, ông Lê Thanh Liêm cho biết, trong thời gian qua, Thành phố có nhiều hoạt động giao lưu hợp tác với các bang của Australia, trong đó đã ký Biên bản ghi nhớ về quan hệ hợp tác hữu nghị với bang New South Wales, thiết lập quan hệ hợp tác hữu nghị với Vùng Lãnh thổ Bắc Australia. Tiềm năng hợp tác giữa Thành phố và các địa phương của Australia còn rất lớn và trong thời gian tới, hai bên sẽ đẩy mạnh hoạt động hợp tác trên các lĩnh vực thương mại, đầu tư, giáo dục đại học và giáo dục nghề, đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, công nghệ nông nghiệp.

tiếp khách

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM Lê Thanh Liêm tiếp đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Australia đang ở thăm làm việc tại TPHCM.

Bà Laura Fraser Hardy đánh giá cao chất lượng các buổi làm việc với một số bộ, ngành, tổ chức xã hội của Việt Nam, qua đó giúp các thành viên đoàn đại biểu Hội đồng Giao lưu Chính trị Australia hiểu biết nhiều hơn, sâu sắc hơn về hệ thống chính trị và quan hệ hai nước. 

Bà Laura Fraser Hardy mong muốn được tham dự cuộc Triển lãm hàng hóa Việt Nam do UBND Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại Melbourne, Australia từ 26-28/11 tới để tìm hiểu, thưởng thức những sản phẩm hàng hóa chất lượng của Thành phố và ẩm thực phong phú của Việt Nam được giới thiệu tại Triển lãm.

Cử tri Quận 8 đề nghị Đại biểu HĐND Thành phố quan tâm đến các vấn đề dân sinh trên địa bàn - (VOH) - Chiều 19/11, các Đại biểu HĐND Thành phố đơn vị 8 và 9 có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 8 trước Kỳ họp thứ 17.