TPHCM kiểm tra các doanh nghiệp có xe gây tai nạn giao thông trong năm 2018

(VOH) - UBND TPHCM thành lập đoàn kiểm tra liên ngành việc thực hiện quy định về trật tự, an toàn giao thông trong kinh doanh vận tải đối với toàn bộ các đơn vị kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.

Văn phòng UBND TP cho biết, đoàn sẽ tập trung kiểm tra đối với các doanh nghiệp có phương tiện gây tai nạn giao thông trong năm 2018, các doanh nghiệp không chấp hành quy định về khám sức khỏe cho lái xe và những doanh nghiệp có dấu hiệu vi phạm quy định về trật tự, an toàn giao thông. Thời hạn hoàn thành chậm nhất là quý 2/2019.

TPHCM kiểm tra các doanh nghiệp có xe gây giao thông trong năm 2018. 

TPHCM kiểm tra các doanh nghiệp có xe gây tai nạn giao thông trong năm 2018. Ảnh minh họa: Báo Giao Thông  

Các cơ quan chức năng sẽ phối hợp với UBND các quận-huyện kiểm tra đột xuất về nồng độ cồn và chất gây nghiện đối với tài xế tại các bến xe, bến cảng, bãi đỗ container và các khu vực cửa ngõ ra vào TP.

Ngày hội đọc sách dành cho con công nhân - Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP  vừa phối hợp với Chi đoàn Nhà Xuất Bản Trẻ tổ chức “Ngày hội em vui đọc sách” ...
Cháy lớn trong đêm tại một nhà xưởng ngoại ô TPHCM - Tối 10-3, xảy ra vụ cháy lớn tại một nhà xưởng trên địa bàn quận 12 (TPHCM) với khói và lửa bao trùm một vùng.